Tin mới

"Cẩu tặc" bị dân đuổi bắt, đánh đập rồi treo lên cột điện

Thứ tư, 25/10/2017, 18:47 (GMT+7)

Sau khi bắt được tên "cẩu tặc", một số người dân do quá bức xúc đã đánh đập tên trộm và treo lên cột điện.

Sau khi bắt được tên "cẩu tặc", một số người dân do quá bức xúc đã đánh đập tên trộm và treo lên cột điện.

Theo đó, vào khoảng 22h10 phút, người dân ở xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang đã phát hiện hai tên câu trộm chó rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã hô hoán nhau truy đuổi và đã bắt được 1 tên trộm. Sau đó, do quá bức xúc, một số người dân đã lao vào đánh đập tên "cẩu tặc". Thậm chí, một số người còn treo tên này lên cột điện.

Ngay sau khi nắm được thông tin về sự việc, Công an xã Đông Lỗ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa tên "cẩu tặc" về UBND xã Đông Lỗ để điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Cẩu tặc bị dân đuổi bắt, đánh đập rồi treo lên cột điện - Ảnh 1.

Tên "cẩu tặc" bên cạnh con chó đã chết.

Ông Đỗ Xuân Hồng - Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ xác nhận sự việc trên và cho biết, khi có mặt tại hiện trường, Công an xã Đông Lỗ đã tiến hành đưa về trạm y tế xã Đông Lỗ băng bó một số vết thương trên người cho tên trộm rồi đưa về trụ sở để giải quyết.

Theo ông Hồng, danh tính nam thanh niên này được xác định là Đ.K.H. (trú tại xã Mai Đình, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang).

Sau khi tiến hành điều tra, xử lý ban đầu, vào chiều 25/10, ban Công an xã Đông Lỗ đã ban giao nam thanh niên này cho xã Mai Đình để giáo dục.

Ông Hồng cũng cho hay, có hai tên trộm thực hiện hành vi bắt trộm chó của người dân nhưng khi phát hiện người dân truy đuổi, 1 tên đã nhanh chân chạy thoát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news