Tin mới

Cầu thủ U23 Uzbekistan nói gì nếu phải sút 11m với U23 Việt Nam ở chung kết U23 Châu Á 2018?

Thứ hai, 05/02/2018, 20:57 (GMT+7)

Mới đây, Andrey Sidorov, cầu thủ ghi bàn ở phút 119 đem về chiến thắng cho Uzbekistan đã có chia sẻ về chức vô địch U23 Châu Á 2018.

Mới đây, Andrey Sidorov, cầu thủ ghi bàn ở phút 119 đem về chiến thắng cho Uzbekistan đã có chia sẻ về chức vô địch U23 Châu Á 2018.

Trong trận chung kết giải U23 châu Á năm 2018, không lâu sau khi vào sân, Sidorov, cầu thủ mang áo số 11 đội tuyển U23 Châu Á đã có mặt kịp thời để ghi bàn thắng quyết định đem về chức vô địch lịch sử cho quốc gia Trung Á.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn độc quyền của tờ Sport phiên bản Uzbekistan, cầu thủ này đã có những chia sẻ thú vị về trận chung kết vừa qua.

Sidirov sau trận chung kết U23 châu Á 2018. Ảnh internet

Andrey Sidorov nói: "Khoảnh khắc ghi bàn, mọi thứ thật khó diễn tả. Đó là một cảm xúc pha trộn giữa niềm vui sướng, sự hạnh phúc và cảm giác thăng hoa. Dù vậy, tôi không cho rằng pha lập công của mình đem lại chức vô địch cho U23 Uzbekistan.

Mọi người xung quanh đều nói tôi là người hùng, nhưng tôi nghĩ bản thân chỉ làm những gì mà bất kỳ ai trong đội sẽ thực hiện nếu đặt trong hoàn cảnh đó. Tôi chỉ xuất hiện đúng thời điểm mà thôi. Tôi không lập công, Uzbekistan vẫn sẽ đánh bại Việt Nam trên chấm luân lưu. Không có gì thay đổi hết.

Thành thật mà nói, sau trận thua trước Qatar, tất cả không hề sụp đổ hay mất niềm tin. Trái lại, thất bại đó làm chúng tôi nỗ lực hơn. Với sự chuẩn bị tốt, chúng tôi tin rằng sẽ tiến sâu vào giải đấu. Ý nghĩ thất bại chưa từng xuất hiện trong đầu bất kỳ cầu thủ nào. Cho đến khi trở thành nhà vô địch, vẫn luôn như vậy."

Ngoài ra, cầu thủ này chia sẻ thêm: "Điều đem lại chiến thắng cho chúng tôi chính là sự đoàn kết. Các cầu thủ như một gia đình và luôn hỗ trợ lẫn nhau. Bởi chúng tôi có chung mục tiêu duy nhất: đem vinh quang về cho dân tộc."

Trước câu hỏi của PV về Việt Nam thi đấu rất tốt trong loạt đá 11 m. Nếu không có bàn thắng vào phút cuối, U23 Uzbekistan có cơ hội thắng không? Cầu thủ này rất tự tin trả lời: "Tôi không lập công, Uzbekistan vẫn sẽ đánh bại Việt Nam trên chấm luân lưu. Không có gì thay đổi."

Được biết sau thành công ở giải Châu Á, U23 Uzbekistan sẽ nhắm đến tấm vé dự Olympic tại Tokyo. Vì thế, để làm được điều này, U23 Uzbekistan cần phải bảo vệ thành công chức vô địch U23 châu Á.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news