Tin mới

Cây "quái thú" khủng lại chui lọt hàng chục trạm CSGT từ Nam ra Bắc

Thứ bảy, 06/10/2018, 19:06 (GMT+7)

Chiếc xe đầu kéo chở cây "quái thú" khủng với hàng loạt lỗi vi phạm vẫn lọt qua hàng chục trạm CSGT để đi ra miền Bắc.

Chiếc xe đầu kéo chở cây "quái thú" khủng với hàng loạt lỗi vi phạm vẫn lọt qua hàng chục trạm CSGT để đi ra miền Bắc.

Ngày 6/10, Thượng tá Trần Đức Dương, Phó phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình, cho biết đang tiếp tục làm rõ các hành vi vi phạm của xe đầu kéo BKS 51D-174.06 kéo theo rơ-moóc BKS 15R-131.06 của Công ty TNHH MTV Phương An Khang (quận Gò Vấp, TP HCM) do tài xế Trần Văn Hậu (27 tuổi, trú ở Thới Lai, TP Cần Thơ).

Trước đó, tổ tuần tra của phòng CSGT tỉnh Quảng Bình khi đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Lệ Thủy đã tiến hành kiểm tra phương tiện trên.

Cây quái thú khủng lại chui lọt hàng chục trạm CSGT từ Nam ra Bắc - Ảnh 1.

Cây "quái" thú được phủ bạt kín

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được giấy phép lưu hành khi chở hàng siêu trường siêu trọng, không có giấy phép lái xe; không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của đầu kéo.

Hàng hóa trên xe là một cây "quái thú" khủng cũng vi phạm khi vượt trên 10% chiều dài xe. Cây "quái thú" cũng không có thủ tục vận chuyển lâm sản theo quy định của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

"Chúng tôi đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và cây khủng. Cây này đã được bàn giao cho phía Kiểm lâm để xác định nguồn gốc", Thượng tá Dương nói.

Công an tỉnh Quảng Bình cũng cho hay cây "quái thú" được xác minh là cây đa sộp. Trước đây, dã xảy ra một vụ tương tự. Xe chở cây "quái thú" bị Phòng Cảnh sát Kinh tế tỉnh Công an tỉnh Quảng Ngãi phát hiện và bắt giữ. Sau đó, đơn vị này tổ chức đấu giá công khai và ông Bùi Đức Nam (ngụ TP Hà Nội) đã trúng với giá 15,5 triệu đồng nên đã thuê công ty Phương An Khang vận chuyển ra Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news