Tin mới

Cây xanh bật gốc đè trúng 2 người dân đang lưu thông trên phố Sài Gòn

Thứ năm, 08/02/2018, 09:23 (GMT+7)

Khi nhiều người dân đang lưu thông trên đường thì bất ngờ 1 cây xanh đã bật gốc rồi ngã đè trúng 2 người đi đường cùng phương tiện khiến nạn nhân bị thương.

Khi nhiều người dân đang lưu thông trên đường thì bất ngờ 1 cây xanh đã bật gốc rồi ngã đè trúng 2 người đi đường cùng phương tiện khiến nạn nhân bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h30 ngày 8/2, khi dòng phương tiện đang lưu thông hướng đường Đinh Bộ Lĩnh về đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Khi vừa qua ngã 3 đường Bùi Đình Tuý, phường 24, quận Bình Thạnh thì bất ngờ 1 cây xanh đổ ập xuống và đè vào 1 cây điện đường gây hư hỏng. Chưa dừng lại, tán cây xanh còn đè vào 2 người cùng phương tiện đang lưu thông trên đường khiến nạn nhân bị thương nhẹ.

Cây xanh bị bật gốc bên đường đang được nhân viên công ty cây xanh dọn dẹp

Theo quan sát tại hiện trường, cây xanh có đường kích khoảng 50cm, cao khoảng 20m nằm chắn giữa đường. Cột điện bị kéo đổ nằm chắn gần đó. Hai người bị thương nhẹ cùng phương tiện đã được đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt phong toả, điều tra làm rõ vụ việc. Nhân viên Công ty TNHH MTV công viên cây xanh TPHCM cũng có mặt cắt tỉa cây xanh, thu dọn hiện trường đảm bảo giao thông.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc thì trời không mưa nhưng gió mạnh. May là cây xanh bật góc ngã đè vào cây điện trước, nếu không nhiều người đi đường có thể bị thuơng. Hơn 8h cùng ngày, hiện trường vẫn đang được xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cây xanh bật gốc