Tin mới

CĐV mừng phát khóc với chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam ở bán kết

Thứ ba, 23/01/2018, 19:49 (GMT+7)

Ngay sau chiến thắng lịch sử trước Qatar, người hâm mộ khắp châu lục lần nữa thán phục thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngay sau chiến thắng lịch sử trước Qatar, người hâm mộ khắp châu lục lần nữa thán phục thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo tin tức từ VTV, Vnexpress, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tạo nên thêm một điều kỳ diệu khi đánh bại U23 Qatar trên loạt đá penalty với tỷ số 4-3 (hòa 2-2 trong 120 phút). Chiến thắng lịch sử này không chỉ khiến người dân trong nước vỡ òa cảm xúc mà còn tạo ra cơn chấn động đối với khu vực Đông Nam Á và cả châu Á.

Trên tài khoản mạng xã hội chính thức của AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á), đông đảo khán giả khu vực đã dành lời chúc và sự thán phục đến U23 Việt Nam với thắng lợi trước một đội bóng được đầu tư mạnh mẽ như U23 Qatar. Đồng thời, không ít người kỳ vọng Việt Nam sẽ bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu.

Ảnh chụp màn hình

Một CĐV người  Malaysia Azuan Tajul Azelan bày tỏ cảm xúc trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC): "Đúng như tôi đã dự đoán, Việt Nam sẽ vào chung kết. Những người hùng của ASEAN. Hai trận vừa qua tôi đều khóc vì chiến thắng không tưởng của các bạn”

Ảnh chụp màn hình

Mặc dù thua trước đội tuyển Việt Nam, thế nhưng các CĐV Iraq vẫn chia vui cùng Việt Nam. AL-Maalei Mahmood viết: “Iraq chúc mừng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ thắng ở chung kết. Việt Nam đúng là đội bóng tuyệt vời. Chúc mừng lần nữa”. 

Một CĐV Thái Lan có tài khoản วิทยา มีมาลา chia sẻ sự tự hào: "Đó là niềm tự hào của Đông Nam Á. Tôi đã cổ vũ các bạn như cổ vũ đội bóng quê hương chúng tôi. Trong tương lai, các bạn sẽ là đội bóng xuất sắc nhất Đông Nam Á. Tôi rất hy vọng các bạn sẽ chiến thắng trận đấu tiếp theo và vô địch giải đấu".

Cho đến thời điểm này, chiến thắng của ĐT U23 Việt Nam được thông báo trên trang Facebook của AFC đã nhận được hơn 13.000 lượt thích, 2.000 lượt chia sẻ và 1.800 bình luận. Và con số sẽ không chỉ dừng lại ở đây vì họ quá thán phục trước kỳ tích của đội tuyển Việt Nam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Qatar