Tin mới

CĐV “phát cuồng” khi Chim Sẻ Đi Nắng hạ gục đại cao thủ Trung Quốc

Thứ tư, 05/07/2017, 20:26 (GMT+7)

Cách mà “thần đồng” AOE Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng hạ gục Tiểu Thủy Ngư đã khiến các khán giả tại hội trường ngập tràn cảm xúc vui sướng.

Cách mà “thần đồng” AOE Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng hạ gục Tiểu Thủy Ngư đã khiến các khán giả tại hội trường ngập tràn cảm xúc vui sướng.

Ở vòng bán kết thể loại solo Shang, dù phải đối đầu ứng viên nặng ký cho chức vô địch Tiểu Thủy Ngư nhưng  vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc để đánh bại đối thủ theo cách vô cùng thuyết phục.

Ở game đấu đầu tiên, do gặp bất lợi về yếu tố tài nguyên nên "thần đồng" Việt Nam đã thất bại khá chóng vánh. Tuy nhiên, thất bại đó dường như chỉ tiếp thêm sức mạnh và lòng quyết tâm cho siêu sao sinh năm 1996.

Ở các game đấu tiếp theo, Chim Sẻ đã kịp thời lấy lại được sự tự tin. Bằng những chiến thuật hợp lý đặc biệt là khả năng thủ nhà bền bỉ, Chim Sẻ đã khiến Tiểu Thủy Ngư phải "gác chuột" một cách tâm phục khẩu phục trong niềm phấn khích cao độ của hàng trăm CĐV có mặt tại địa điểm thi đấu.

 

CĐV ăn mừng chiến thắng của Chim Sẻ Đi Nắng trước Tiểu Thủy Ngư ở bán kết solo Shang

Điều khá thú vị là sau khi thất thủ trước Chim Sẻ Đi Nắng, Tiểu Thủy Ngư không hề tỏ ra tiếc nuối. Anh thậm chí còn chủ động tới bắt tay người vừa đánh bại mình để tỏ lòng ngưỡng mộ.

Suốt thời gian sau đó, "Con cá nhỏ" của Trung Quốc liên tục cười đùa rất vui vẻ với đồng đội thay vì cảm giác buồn bã khi phải dừng bước ở chính thể loại sở trường mà anh đã giành chức vô địch ở giải Trung - Việt năm ngoái.

CĐV “phát cuồng” khi Chim Sẻ Đi Nắng hạ gục đại cao thủ Trung Quốc - Ảnh 2.

Tiểu Thủy Ngư chủ động bắt tay Chim Sẻ Đi Nắng để tỏ lòng ngưỡng mộ.

CĐV “phát cuồng” khi Chim Sẻ Đi Nắng hạ gục đại cao thủ Trung Quốc - Ảnh 3.

Tiểu Thủy Ngư (thứ 3 từ trái qua) vẫn rất vui dù để thua Chim Sẻ Đi Nắng.

Trong khi đó, Chim Sẻ Đi Nắng lại tỏ ra vô cùng phấn khích sau khi đả bại đại cao thủ bên phía Trung Quốc:

"Em rất vui khi đã đánh một đối thủ mà em cảm thấy khá đáng sợ. Trước trận đấu bán kết với Tiểu Thủy Ngư, nhìn chung tâm lý của em vẫn rất thoải mái.

Còn việc giành chiến thắng 9-0 ở thể loại solo Shang trước khi gặp Tiểu Thủy Ngư thì em cảm thấy bình thường, nó không có quá nhiều ý nghĩa bởi đó đều là những đối thủ mà em không đánh giá quá cao".

Trái với Chim Sẻ Đi Nắng, ứng viên sáng giá của Việt Nam là Hồng Anh lại tỏ ra khá mệt mỏi và tiếc nuối sau khi để thua 2-3 trước Chiến Tướng:

"Chiến Tướng đánh quá hay, đặc biệt là khả năng xin quân và điều quân. Hôm nay, em cũng hơi mệt mỏi và có thể do em hơi mất tập trung. Dẫu sao em vẫn hài lòng vì đã lọt vào chung kết tranh chức vô địch solo Random và em sẽ tiếp tục cố gắng ở những nội dung còn lại".

Ở cặp bán kết còn lại nội dung solo Shang, Shenlong đã xuất sắc đánh bại người đồng đội Chiến Tướng với tỷ số 3-1.

Như vậy, Shenlong sẽ gặp Chim Sẻ Đi Nắng ở trận tranh chức vô địch, diễn ra ngày 9/7 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news