Tin mới

CĐV quốc tế "đặt cửa" đội tuyển U23 Việt Nam vô địch giải U23 Châu Á

Thứ năm, 25/01/2018, 14:23 (GMT+7)

Trước thêm chung kết U23 Châu Á 2018, trên fanpage của LĐBĐ châu Á (AFC), hầu hết các cổ động viên quốc tế đều hy vọng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng U23 Uzbekistan.

Trước thêm chung kết U23 Châu Á 2018, trên fanpage của LĐBĐ châu Á (AFC), hầu hết các cổ động viên quốc tế đều hy vọng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng U23 Uzbekistan.

Chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam tại đấu trường quốc tế không chỉ là niềm tự hào của riêng đất nước hình chữ S mà của cả khu vực Đông Nam Á.Các cổ động viên Thái Lan, Malaysia, Indonesia,... đều mong đợi U23 Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên điều thần kỳ trong trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Trong khi đó, các CĐV Uzbekistan khẳng định đội tuyển nước họ sẽ thắng đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 27/1 tới. Trên fanpage của AFC, CĐV Uzbekistan và CĐV của khu vực Đông Nam Á tranh luận kịch liệt.

Ảnh chụp màn hình

Tài khoản Kittipong Sunthornphat từ Thái Lan nhận xét: "Theo ý kiến cá nhân, Uzbekistan có lợi thế đôi chút về mặt thể hình. Họ cao lớn hơn các cầu thủ Việt Nam và có lẽ sở hữu nhiều kinh nghiệm ở các trận đấu lớn. Tuy nhiên, Việt Nam xem ra rất tự tin và đã đánh bại nhiều đội bóng với kết quả đáng kinh ngạc. Hy vọng sẽ được xem một trận đấu tuyệt vời giữa hai đội, tôi chẳng việc gì ngượng ngùng khi cổ vũ cho người hàng xóm như Việt Nam. Tôi tin các chàng trai có thể viết nên trang sử mới cho đất nước của họ và khu vực ASEAN. Tiến lên! Việt Nam! Một lần nữa làm nên điều thần kỳ nào".

Một CĐV Thái Lan khác là Piyawat Chartpitak không ngần ngại đứng về phía U23 Việt Nam: "Việt Nam, chúng tôi luôn đứng sau các bạn! Các bạn là giấc mơ và hy vọng của ASEAN! Chúc may mắn và mang danh hiệu về nhé".

Trong khi đó, tài khoản Umid Olimjonov đặt niềm tin vào U23 Uzbekistan: "Trên thực tế, U23 Uzbekistan chưa bao giờ mạnh đến thế. Tôi sẽ cổ vũ cho Uzbekistan của chúng tôi. Làm nên lịch sử nào các chàng trai. Tiến lên, sói trắng".

Trước đó, trọng trận bán kết, các cổ động viên quốc tế cũng hết mình cổ vũ cho đội tuyển U23 giành chiến thắng. Có đến 85% ủng hộ cho U23 Việt Nam giành chiến thắng, 13% ủng hộ cho U23 Qatar và 3% cho cả 2 đội tuyển. Cuối cùng Việt Nam đã lập lên kỳ tích đánh bại đối thủ U23 Qatar và bước vào vòng chung kết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news