Tin mới

CEO công ty điện máy bất ngờ gửi lời cảm ơn bà PH: Một ngày bán hơn 3.000 TV vì livestream

Thứ năm, 27/05/2021, 15:33 (GMT+7)

CEO Phạm Tam - Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam mới đây đã đăng tải dòng trạng thái cảm ơn bà PH vì giúp doanh số của hãng tăng vọt chỉ trong một ngày.

Câu chuyện bà PH livestream "bóc phốt" nghệ sĩ những ngày qua vẫn đang là một chủ đề nóng được bàn tán rất nhiều trên MXH. Vị nữ đại gia đất Bình Dương đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đám đông vì dám nói ra những bí mật hậu trường của nhiều ngôi sao và đang được dân tình "hóng" từng ngày cho buổi livestream kế tiếp.

Buổi livestream của bà PH tối ngày 25/5 đã phá vỡ mọi kỷ lục tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình
Buổi livestream của bà PH tối ngày 25/5 đã phá vỡ mọi kỷ lục tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Suốt những ngày qua, lướt qua newfeed trên Facebook, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những post về câu chuyện livestream của bà PH. Rõ ràng vợ ông Dũng "lò vôi" đã tạo ra một hiệu ứng truyền thông có tác động rất lớn và con số hơn 500.000 người xem livestream cùng một thời điểm đã đủ thấy sức hút từ dư luận.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Buổi livestream ai cũng hóng. Ảnh: MXH
Buổi livestream ai cũng hóng. Ảnh: MXH

Bên lề những livestream của bà PH, bất ngờ thay chính những hãng điện máy lại là người được hưởng lợi lớn. Chẳng thế mà mới đây, CEO Phạm Tam - người từng "suýt" tham dự Shark Tank đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân để cảm ơn bà PH.

Bài chia sẻ đầy hóm hỉnh của CEO Tập đoàn điện tử Asanzo. Ảnh: Internet
Bài chia sẻ đầy hóm hỉnh của CEO Tập đoàn điện tử Asanzo. Ảnh: Internet

Vị chủ tịch của tập đoàn điện tử Asanzo hóm hỉnh chia sẻ:

“Gần 2 năm rồi không có 1 sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra.Vì người ta mua tivi của tôi về để xem những trận Trực tiếp bóng đá thì tivi của tôi mới phát huy được hiệu quả thật sự.

Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi của tôi về xem trực tiếp livestream của bà nữa, vì vậy tôi chúc bà luôn có sức khoẻ để có nhiều buổi livestream trực tiếp như vậy để tôi lại bán được nhiều tivi bằng số người xem livestream của bà gần 300.000 người xem.”

Được biết, dòng trạng thái này được đích thân Shark Tam đăng lên Facebook cá nhân, có tick xanh chính chủ của anh. 

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Không rõ Shark nói thật hay nói đùa nhưng dân mạng tỏ ra rất thích thú. Dân tình nhận định, bà Hằng mà livestream thêm nhiều lần nữa không khéo các cửa hàng điện tử khách ra vào nườm nượp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan