Tin mới

CEO Google sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/12

Thứ hai, 21/12/2015, 08:58 (GMT+7)

Trong một thư mời được tiết lộ, CEO của Google là sẽ tới Hà Nội để tham gia chia sẻ cùng một số doanh nhân người Việt vào ngày 22/12/2015 tới đây.

Trong một thư mời được tiết lộ, CEO của Google là sẽ tới Hà Nội để tham gia chia sẻ cùng một số doanh nhân người Việt vào ngày 22/12/2015 tới đây.

Theo thông tin từ đại diện truyền thông Google, vị lãnh đạo cao cấp của Google - ông Sundar Pichai, một trong ba người đàn ông quyền lực nhất tại gã khổng lồ tìm kiếm Internet, sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 22/12 tới.

Theo đó, ông Pichai sẽ có một buổi nói chuyện với những cá nhân, tổ chức khởi nghiệp của Việt Nam. Khi trao đổi với trang zing.vn, bộ phận truyền thông của Google cũng đã xác nhận điều này. CEO của Google sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, cảm hứng của ông cũng như sẽ có thời gian dành cho Q & A (hỏi - đáp) giữa ông và 3 người Việt tham dự trong chương trình. Hiện danh sách 3 người này chưa được tiết lộ.

Ông Sundar Pichai đang ở Ấn Độ để tiếp xúc với lập trình viên, sinh viên và cả thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi. Đến ngày 22/12, CEO của Google sẽ đến Hà Nội. Ảnh: The TimesIndian.

Sundar Pichai giữ cương vị Tổng giám đốc phụ trách mảng phát triển và chiến lược công nghệ của Google. Gia nhập công ty từ năm 2004, giữ vai trò định hướng phát triển cho Google Toolbar và Google Chrome, những sản phẩm chủ chốt hàng trăm triệu người tiêu dùng đang sử dụng.

Năm 2014, Sundar đứng ra quản lý bộ phận sản phẩm, kỹ thuật và nghiên cứu cho tất cả các sản phẩm và nền tảng công nghệ của Google, bao gồm Google Search, Maps, Communications, Google Play, Commerce, quảng cáo, và các giải pháp dùng nền tảng đám mây cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và ngành giáo dục, được biết đến với tên gọi Google Apps và Cloud Platform.

Đây là lần đầu tiên một lãnh đạo cao cấp của Google đến Việt Nam. Đầu tháng 12, đồng sáng lập Apple Steve Wozniak cũng đã đến TP HCM để tham dự một sự kiện có nội dung về mạng xã hội, di động, dữ liệu thống kê và điện toán đám mây.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sundar Picha