Tin mới

CEO Lê Thị Hoàng My mang 'EM' đến cho 'EM'

Thứ bảy, 01/04/2023, 10:31 (GMT+7)

Hiện nay, làm đẹp được xem là nhu cầu thiết yếu của chị em. Không phân biệt hoàn cảnh, nghề nghiệp hay môi trường sống, thương hiệu mỹ phẩm Comi tạo điều kiện cho mọi người phụ nữ được quyền làm đẹp cho bản thân với sản phẩm mới nhất của mình – Body EM.

Thương hiệu mỹ phẩm Comi được sáng lập và điều hành bởi CEO Lê Thị Hoàng My với dòng sản phẩm làm đẹp cho phái nữ kết hợp công nghệ độc quyền từ Nhật Bản như Collagen Comi, Viên uống trắng da Comi White,...

CEO Lê Thị Hoàng My
CEO Lê Thị Hoàng My

Với thế mạnh vốn có cùng khát khao mang ra thị trường nhiều sản phẩm giúp cải thiện và duy trì “thanh xuân” cho chị em, CEO Lê Thị Hoàng My đã cho ra đời “EM” – một trong những sản phẩm kem body mới nhất được tin dùng hiện nay.

 

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi

Ngay từ bé, Hoàng My đã mang trên mình một làn da ngăm đen, xỉn màu do tác động của môi trường sống cùng khí hậu khắc nghiệt, nên lúc nào cô cũng ao ước có được làn da trắng đẹp. Vì thế, CEO Lê Thị Hoàng My quyết định sáng lập thương hiệu Comi với những sản phẩm làm trắng da từ sâu bên trong. Lúc này, kem body vẫn là một lĩnh vực mà CEO Comi chưa dám “thử sức”. Bởi cô hiểu rằng, để có được một loại kem body đạt chuẩn từ chất lượng đến hiệu quả thì cần rất nhiều kiến thức chuyên môn và thách thức. Nhưng khó khăn không thể cản được quyết tâm của CEO Lê Thị Hoàng My.

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi

Với khát khao của mình, cùng những kinh nghiệm đã làm về spa trước đó, thêm việc tự trau dồi thêm kiến thức về da thì sau gần 1 năm tìm tòi và học hỏi, CEO Lê Thị Hoàng My cùng đội ngũ đã nghiên cứu thành công sản phẩm kem body của mình - Body EM.

CEO Lê Thị Hoàng My
CEO Lê Thị Hoàng My

Vốn là một nhà kinh doanh, CEO Lê Thị Hoàng My thường phải đi công tác rất nhiều. Với lịch làm việc dày đặc và cường độ di chuyển liên tục thì thời gian để cô dưỡng da là điều rất khó. Đặc biệt, khi đặt chân đến nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người, Hoàng My nhận thấy rằng các chị em thời nay vì tất bật với công việc của bản thân, công thêm phải chăm lo cho gia đình nên không có thời gian chăm sóc da, cũng như không phải ai cũng có thể sẵn sàng bỏ ra một số tiền nhất định để “nuôi dưỡng” làn da của mình. Thấu hiểu tâm tư ấy, CEO Lê Thị Hoàng My không chỉ đem đến cho phụ nữ một “EM” mang lại hiệu quả nhanh chóng mà còn có thể giúp “chống chọi” với thời tiết khắc nghiệt vì sản phẩm có khả năng chống nắng vượt trội, khắc phục được hạn chế dễ bắt nắng của nhiều dòng sản phẩm kem body khác trên thị trường.

 

CEO Lê Thị Hoàng My  
CEO Lê Thị Hoàng My  

Với thông điệp “Mang EM đến cho EM”, Comi hứa hẹn không chỉ đem lại cho khách hàng một sản phẩm uy tín và hiệu quả, mà đây còn là sự trân trọng mà Comi dành riêng cho chị “EM” phụ nữ.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news