Tin mới

CEO Yahoo chi mạnh 7 tỷ đô tổ chức bữa tiệc xa xỉ

Thứ sáu, 18/12/2015, 21:11 (GMT+7)

Một bữa tiệc để nhớ về thời kỳ hoàng kim 1920 đã được CEO Yahoo tổ chức. Bữa tiệc được tổ chức tại hội trường Pier 48 và có tổng chi phí 7 tỷ USD.

Một bữa tiệc để nhớ về thời kỳ hoàng kim 1920 đã được CEO Yahoo tổ chức. Bữa tiệc được tổ chức tại hội trường Pier 48 và có tổng chi phí 7 tỷ USD.

DailyMail đưa tin về buổi tiệc xa xỉ mới nhất vừa diễn ra vào hồi đầu tuần. Đây là bữa tiệc nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập Yahoo và được lấy tên chủ đề là “Thời kỳ hoàng kim nước Mỹ những năm 1920”.

Bữa tiệc 7 tỷ USD kỷ niệm 20 năm thành lập Yahoo. Ảnh: Internet

Bữa tiệc được tổ chức ngay sau khi Yahoo công bố kế hoạch tách mảng kinh doanh cốt lõi thành một công ty riêng. Người đứng ra tổ chức bữa tiệc xa xỉ này là CEO Marissa Mayer. Bà cũng tiết lộ chi phí để tổ chức bữa tiệc lên đến 7 triệu USD.

Bữa tiệc "Thời kỳ hoàng kim" được tổ chức tại hội trường Pier 48. Ảnh: Internet

Địa điểm tổ chức là tại hội trường Pier 48, một nơi đặc biệt được xây dựng trên mặt nước và chuyên được dùng để tổ chức các sự kiện lớn, quan trọng nhất trong nước.

 

Những vị khách tham dự đều ăn mặc theo phong cách của năm hoàng kim 1920. Ảnh: Internet

Khách mời tham dự đều ăn mặc theo phong cách của năm hoàng kim 1920. Hội trường bữa tiệc đầy ắp những nghệ sĩ đánh đu, những tháp champage cao và nhiều người phục vụ ăn mặc theo phong cách Gatsby.

Cũng theo tờ này đưa tin thì trước đó, giám đốc Eric Jackson của quỹ đầu tư SpringOwl đã gửi một bản thuyết trình dài, nêu ra lý do thuyết phục hội đồng quản trị Yahoo sa thải CEO Marissa Mayer và tìm người mới thay thế.

Một trong những lý do quan trọng nhất chính là việc CEO Mayer thường xuyên vung tiền tổ chức nhiều hoạt động tốn kém, không đem lại lợi ích thiết thực cho công ty, trong đó có những bữa tiệc xa xỉ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news