Tin mới

Cha của Phúc XO bất ngờ lên tiếng khi con trai bị tạm giữ

Thứ năm, 11/04/2019, 09:38 (GMT+7)

Liên quan đến việc Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) bị bắt, ông Trần Văn Tri bất ngờ lên tiếng về người con của mình.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnGia đình Việt Nam cho hay, chiều 10/4, Công an TP.HCM đã khám xét nơi ở của Trần Ngọc Phúc (còn gọi là Phúc XO) tại nhà của cha mẹ ruột ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Nơi ở của Phúc bị khám xét để điều tra liên quan việc phát hiện sử dụng ma túy tại quán karaoke XO.

Khi công an tiến hành khám xét nhà, ông Trần Văn Tri - cha của Trần Ngọc Phúc (còn gọi là Phúc XO) cho rằng, việc khám xét là của cơ quan chức năng. Ông tin tưởng con trai mình không sai phạm, làm ăn đàng hoàng, không bậy bạ. Người cha này cũng tiết lộ nhiều điều bất ngờ về việc làm ăn của Phúc.

Ông Tri chia sẻ với phóng viên về con trai mình. Ảnh: Zing.vn

Ông Tri cho rằng luật pháp nghi ngờ người dân phạm pháp thì cần làm sáng tỏ dù vấn đề lớn hay nhỏ. Ông tin con làm ăn chân chính. Khi chưa có kết luận chính thức từ công an, ông vui và không lo lắng điều gì.

"Từ khi thằng Phúc mở quán karaoke kinh doanh, ít khi nó về nhà. Cơ quan chức năng điều tra xong và thả người, đến lúc đó sẽ biết con tôi chân chính. Việc con đeo vàng tôi nghĩ không phải khoe khoang gì mà giống như quảng cáo trong công việc làm ăn", ông Tri chia sẻ.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông Tri cho biết, gia đình có 4 người con, 2 trai và 2 gái. "Hai người chị của nó làm ăn giàu có lắm. Còn nó thì hiện tại chưa có nhà. Chỉ có vợ nó có nhà. Lâu lâu tối nó về nhà vợ nó ở thôi".

Phúc XO tại nhà riêng của ba mẹ, khi công an đang khám xét nhà. Ảnh: Zing.vn

Trước việc Phúc XO hay khoe vàng trên mạng xã hội, nhiều người nghĩ Phúc XO giàu lắm, cha mẹ của Phúc XO cũng được hưởng lợi từ con mình. Ông Tri cho rằng điều này không đúng. Ông nói bản thân mỗi ngày chạy xe tải, buôn bán dầu ăn và thức ăn gia súc kiếm được cả chục triệu đồng, mỗi tháng kiếm cả vài trăm triệu đồng nên sống rất khoẻ.

"Tôi đã đưa cho Phúc biết bao nhiêu tỉ, bao nhiêu tiền bạc, vàng vòng đều đưa cho nó làm ăn hết. Đưa cho nó làm ăn chứ nó có tiền đâu mà làm ăn. Chú thế chấp ngân hàng căn nhà này gần 4 tỷ cũng đưa cho nó luôn đó. Ở trong nhà, biên lai đóng tiền lãi ngân hàng chất cả xấp kia kìa. Nó chưa cho chú được đồng nào cả", ông Tri nói.

Theo Pháp luật TP. HCM, trước đó, PC02 nhận được phản ánh của người dân về việc Karaoke Pharaon (đường Trường Chinh, Q.12) của Phúc XO thường xuyên tụ tập các đối tượng hình sự, giang hồ từ các nơi trở về, ăn chơi, phê ma túy gây mất trật tự xã hội trong một thời gian dài.

Phòng PC02 sau đó đã chỉ đạo, yêu cầu các đội nghiệp liên tục theo dõi, đeo bám và thu thập tài liệu tại điểm Karaoke Pharaon do Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, ngụ Q.12) làm chủ.

Người dân hiếu kì theo dõi công an khám xét nhà Phúc XO. Ảnh: Zing.vn

Sau hơn 4 tháng theo dõi, trinh sát đã nắm rõ quy luật hoạt động của điểm kinh doanh này. Vào rạng sáng ngày 10/04/2019, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng karaoke đang hoạt động tại Karaoke Pharaon, phát hiện có 6 phòng gần 100 người là dân chơi đang phê ma túy và thu giữ 1 lượng ma túy tại địa điểm này. Tất cả những đối tượng sử dụng ma túy sau đó được đưa về trụ sở CA Quận 12 để làm việc.

Qua kiểm tra ban đầu, có rất nhiều đối tượng dương tính với ma túy. Trong đó có gần 30 nữ tiếp viên của điểm kinh doanh này.

Hiện nhóm người này vẫn đang bị tạm giữ để phục vụ công tác mở rộng điều tra. Riêng Trần Ngọc Phúc (Phúc XO), em trai đối tượng Phúc cùng các nhân viên cấp quản lý của điểm kinh doanh Karaoke này được đưa về Phòng PC02 để tiếp tục lấy lời khai, củng cố tài liệu chứng cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news