Tin mới

"Cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ lên tiếng về ý kiến bỏ phần trình diễn bikini

Thứ bảy, 09/06/2018, 11:47 (GMT+7)

Trước ý kiến cho rằng, sẽ bỏ phần thi bikini ở các cuộc thi sắc đẹp, ông Dương Kỳ Anh và các người đẹp đã lên tiếng về điều này.

Trước ý kiến cho rằng, sẽ bỏ phần thi bikini ở các cuộc thi sắc đẹp, ông Dương Kỳ Anh và các người đẹp đã lên tiếng về điều này.

Mới đây, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng, cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay ngày 22/6 tới đây tại Huế, Cục sẽ đưa vấn đề "Nên hay không nên bỏ phần thi áo tắm trong các cuộc thi nhan sắc" để thảo luận xin ý kiến. Nếu được nhiều sự đồng tình, Cục sẽ đưa vào dự thảo và tiếp tục lắng nghe ý kiến từ dư luận. Sau đó, nếu tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng, lúc đó mới đưa thành Nghị định để thực hiện.

Sự kiện - 'Cha đẻ' của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ lên tiếng về ý kiến bỏ phần trình diễn bikini
Nhà thơ Dương Kỳ Anh.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về vấn đề này, nhà thơ Dương Kỳ Anh (tên thật Dương Xuân Nam) - nguyên Tổng Biên tập Báo Tiền Phong là người đã khai sinh ra cuộc thi Hoa hậu Báo Tiền Phong (nay là Hoa hậu Việt Nam) cho hay: "Khi chúng tôi tổ chức cuộc thi Miss Universe họ vẫn giữ phần thi này để tôn vinh, vậy tại sao chúng ta phải bỏ.

Tôi đồng ý là ở một vài cuộc thi, cán cân của vẻ đẹp trí tuệ đang bị xem nhẹ, nhưng điều đó không có nghĩa khi mình cắt phần thi bikini đi thì vẻ đẹp trí tuệ lên ngôi. Quan trọng là ở người tổ chức và ban giám khảo phải có tiêu chí công minh và rõ ràng".

Sự kiện - 'Cha đẻ' của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ lên tiếng về ý kiến bỏ phần trình diễn bikini (Hình 3).

Người đẹp Phan Thị Mơ.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam - Phan Thị Mơ - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ không nên bỏ phần thi bikini. Đối với cuộc thi nhan sắc thì cần phải tôn vinh người phụ nữ phải đẹp từ ngoài vào trong. Phần thi bikini cũng là phần thi được người phụ nữ khoe được cong hình thể. Đồng ý, cái cốt lõi là phải đẹp trong tâm hồn, nhân cách, quan điểm sống....

Tuy nhiên, một cô Hoa hậu phải hội tụ mọi yếu tố. Tôi biết, chính phần thi bikini cũng khiến nhiều khán giả rất háo hức. Nếu bỏ phần thi bikini thì sẽ rất nhàm chán".

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news