Tin mới

Cha dượng đánh con riêng của vợ bầm tím khắp người

Thứ bảy, 04/11/2017, 14:07 (GMT+7)

Khi em P. đi học các bạn phát hiện trên người có nhiều vết thương. Nhà trường đã báo chính quyền địa phương. Qua làm việc với người mẹ, nhà trường mới biết P. bị cha dượng dùng cây đánh đập dã man.

Khi em P. đi học các bạn phát hiện trên người có nhiều vết thương. Nhà trường đã báo chính quyền địa phương. Qua làm việc với người mẹ, nhà trường mới biết P. bị cha dượng dùng cây đánh đập dã man.

Theo Người lao động Công an nhân dân, ngày 4/11, Công an huyện Trà Cú (Trà Vinh) cho biết cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Thạch Chane Sô Khum (29 tuổi; ngụ ấp Sóc Chà, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Nạn nhân là cháu N.H. P. (8 tuổi, học sinh lớp 3, con riêng của vợ Sô Khum).

Vết thương khắp cơ thể em P. do bị cha dượng bạo hành. Ảnh do nhân vật cung cấp

Thông tin ban đầu, chiều 31/10, cháu P. đến lớp học thì bạn cùng lớp phát hiện nhiều vết thương khắp cơ thể, đặc biệt là vùng lưng.

Hay tin, giáo viên chủ nhiệm đã cấp tốc báo lên ban giám hiệu trường và chính quyền địa phương.

Qua điều tra, công an cho biết, nguyên nhân sự việc là do sáng 31/10, cháu P. lén lấy tiền của cha mẹ đem vào lớp, cháu cầm một nắm tiền tung lên để các bạn trong lớp nhặt. Vụ việc được cô giáo chủ nhiệm phát hiện, thu hồi gần 300 ngàn đồng và báo cho gia đình học sinh biết.

Về nhà, cháu P. bị cha dượng là Thạch Chane Sô Khum bắt cởi trần và dùng roi tre đánh vào người đến khi roi dập nát mới dừng lại, rồi tiếp tục cắn vào tai cháu và dùng ghế nhựa ném vào người cháu. Mẹ ruột cháu P. chứng kiến và can ngăn nhưng không đưa con đi bệnh viện điều trị mà tiếp tục cho con đi học.

Theo cơ quan công an, qua giám định tỷ lệ thương tích của cháu P. là 16% với 18 vết sẹo, 35 vết bầm tím, 5 vết xây xát.

Sau 4 ngày được nhà trường và người thân đưa đến bệnh viện điều trị, P. đã xuất viện vào sáng 3/11.

Được biết,  cháu P. sống với mẹ và cha dượng gần 2 năm nay.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an