Tin mới

Cha giết chết 3 con gái xinh như thiên thần vì... học phí

Thứ năm, 11/06/2015, 15:20 (GMT+7)

Không muốn tốn tiền cho việc học hành của con và nghĩ con gái chẳng có giá trị gì cả, ông bố đã nhẫn tâm giết chết 3 đưa con gái xinh như thiên thần.

 

Không muốn tốn tiền cho việc học hành của con và nghĩ con gái chẳng có giá trị gì cả, ông bố đã nhẫn tâm giết chết 3 đưa con gái xinh như thiên thần.

Theo Dailymail đưa tin, Irshad Ahmed, 1 người đàn ông đến từ Pakistan, đã nhẫn tâm ra tay giết chết cặp song sinh Chashman và Aman (7 tuổi) cùng cô con gái Fiza (5 tuổi) vào tối Chủ nhật tuần trước (7/6) sau khi giục vợ, cô Shabana Naz và cậu con trai duy nhất đi đám cưới người quen.

Hai cô con gái xinh xắn của cô Shabana

 Chỉ sau khi được 1 người hàng xóm thông báo, cô Shabana mới nhanh chóng quay trở về thì các con của cô đã tử vong còn chồng cô đã bỏ đi.

Được biết, chồng cô Shabana đã đe dọa về thảm kịch trên nhưng không ai quan tâm tới những cảnh báo đó.

Anh ta cho rằng, con gái "chẳng có giá trị gì cả", và rằng con gái chính là nguồn cơn khiến gia đình chết đói. Mâu thuẫn càng tăng cao khi cô Shabana sinh thêm 1 người con gái khác.

Vợ chông cô Shabana

Chồng cô cho rằng sẽ rất tốn kém để nuôi chúng, việc đóng học phí và việc lấy chồng của chúng sẽ tốn một khoản chi phí rất lớn. Chỉ có đứa con trai duy nhất mới là chỗ tựa của anh ta. Trong khi toàn bộ học phí, quần áo và sách vở đều do cha mẹ cô Shabana chi trả.

Sau sự việc đau lòng trên, cô Shabana đã về nhà bố mẹ để trấn tính lại tinh thần.

 Lê Vy (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news