Tin mới

Cha nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh: “Tôi là một người cha thất bại”

Thứ năm, 12/03/2015, 09:02 (GMT+7)

"Tôi là người làm cha nhưng thất bại, con bị đánh đau yếu từ đấy đến nay nhưng không biết" ông Nguyễn Phước Thành- cha của nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh nói trong nước mắt.

"Tôi là người làm cha nhưng thất bại, con bị đánh đau yếu từ đấy đến nay nhưng không biết" ông Nguyễn Phước Thành- cha của nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh nói trong nước mắt.

 

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, ông Nguyễn Phước Thành- cha của H.P, nữ sinh bị nhóm bạn đánh tàn bạo ở Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh cho biết, trước đây P là một người nhanh nhẹn, vui vẻ, từng tham gia học Aerobic, nằm trong đội tuyển năng khiếu của tỉnh và đạt giải, nhưng hai tháng nay cháu ít nói, trầm tính hơn hẳn, hay kêu đau đầu, đau bụng, gọi thì lúc nghe, lúc không. .

Vào ngày 13/1 P đang đi học thì điện về báo con bị khủng hoảng tinh thần, sợ quá, té cầu thang và bảo mẹ đến đón. Mẹ đưa đi khám nhưng khi vào bệnh viện bác sĩ bảo cháu bị chấn thương phần mềm rồi cho thuốc mang về uống. Hôm sau, cởi áo con ra, thấy toàn bộ vai con bị bầm đen, đầu chảy máu, nóng ran, ông Thành hỏi con thì được giải thích "do chóng mặt".

Cha nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh: “Tôi là một người cha thất bại”

“Một thời gian dài, cháu luôn kêu đau đầu, đau bụng, xin cô chủ nhiệm nghỉ học, tôi lại nghĩ con làm biếng nên bảo “chuyến này vào xin cô chủ nhiệm cho nghỉ học luôn.

Ngay mấy bữa trước, khi tôi kêu cháu nhiều tiếng nhưng cháu không nghe, tưởng cháu giả vờ làm lảng nên mắng cháu mấy câu. Chỉ đến ngày  9/3 sự việc vỡ lẽ, tôi mới biết mình mắng oan con. 

Theo ông Thành, ngày 9/3 đi bán hàng về thì con gái đầu nói cha ra trường chứ em P bị đánh ghê lắm, người ta quay clip và đưa lên mạng rồi. Hôm sau, công an cũng đến nhà báo gia đình phải bình tĩnh để họ điều tra, làm việc với nhà trường, thì tôi mới biết rõ sự việc.

"Tôi là người làm cha nhưng thất bại, con bị đánh đau yếu từ đấy đến nay nhưng không biết”- ông Thành nói trong nước mắt.

Như tin tức đã đưa, ngày 9/3, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại một nhóm học sinh mặc áo đồng phục, đeo khăn quàng đỏ dùng ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu một nữ sinh khác trong lớp học.

Nữ sinh P ở Trà Vinh bị đánh hội đồng vì không nghe lời lớp trưởng?

Trao đổi với PV Tuổi trẻ, ông Phan Thanh Nguyên, hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng xác nhận, những hình ảnh đau lòng trong đoạn video clip trên xảy ra tại lớp 7/5 của trường.

Ông Nguyên cho biết thêm, vụ việc này xảy ra lúc 12h ngày 13/1 tại lớp 7/5, nạn nhân bị đánh trong đoạn clip là em Nguyễn Thị Hồng P. (học sinh lớp 7/5).

Tham gia đánh em P. là một nhóm gồm 7 học sinh (cả nam lẫn nữ) của các lớp 7/4, 7/5, 7/13, 7/15. Cụ thể các nữ sinh gồm Dương Thúy V., Trần Ngọc Anh T., Trần Hồng G., Kim Thảo N., Cam Kim T. và hai nam sinh Lâm Trần Bình Tr., Lâm Trí Nh.

Người cuối đoạn video clip phang chồng ghế xuống đầu em P. được xác định là nam sinh Lâm Trần Bình Tr..

Theo ông Nguyên, nhà trường đã yêu cầu các em học sinh liên quan đến vụ việc viết bản tưởng trình. Thông tin từ những tờ tường trình, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do em P. không nghe lời lớp trưởng Dương Thúy V. nên lớp trưởng tổ chức đánh hội đồng "dằn mặt".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trà Vinh