Tin mới

Chai sữa đậu nành của Tân Hiệp Phát chứa vật thể lạ bên trong

Thứ sáu, 27/02/2015, 14:21 (GMT+7)

Chai sữa đậu nành "Number One" của công ty Tân Hiệp Phát (Bình Dương) được người tiêu dùng phát hiện bên trong có vật thể màu đen, hình dáng và kích thước giống như con ruồi.

Chai sữa đậu nành "Number One" của công ty Tân Hiệp Phát (Bình Dương) được người tiêu dùng phát hiện bên trong có vật thể màu đen, hình dáng và kích thước giống như con ruồi.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, sáng 26/2, tại quán cà phê “Hội Ngộ” (ấp Suối Nhum, xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu), chị Lê Thị Kim Hát, chủ quán cùng đại diện Ban An toàn thực phẩm, Công an, chính quyền xã Hắc Dịch, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Tân Thành tiến hành lập biên bản, đồng thời niêm phong chai sữa đậu nành “Number One” có vật lạ bên trong.

Chai sữa đậu nành của Tân Hiệp Phát chứa vật thể lạ bên trong (Ảnh báo Lao Động)

Theo quan sát, trên chai sữa đậu nành có ghi “NSX281014”, tức ngày sản xuất 28/10/2014, và “HSD 250715”, tức hạn sử dụng ngày 25/7/2015.Chai sữa đậu nành cũng ghi “sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát”. Bên trong chai nước này có một vật thể màu đen, hình dáng và kích thước bằng con ruồi, nổi lên trên. Chai nước này còn nguyên nắp và chưa có dấu hiệu khui, cạy.

Sáng 26/2, sau khi lập biên bản, dán niêm phong, chai nước trên đã được giao lại cho chị Hát cất giữ. 

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Lao Động, chị Hát chi biết, một nhân viên của công ty Tân Hiệp Phát (Bình Dương) đã đến quán gặp chị và lập biên bản vụ việc. Nam nhân viên này có giải thích do quá trình vận chuyển đã “sinh ra” vật thể lạ trong chai sữa và đề nghị hỗ trợ 2 thùng sữa để lấy chai sữa. Chị Hát đã không chấp nhận sự giải thích này của nam nhân viên Công ty Tân Hiệp Phát, đồng thời cũng không giao chai sữa.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news