Tin mới

Chấn động gã nghiện vào nhà khống chế và hãm hiếp nhiều phụ nữ

Chủ nhật, 03/05/2015, 23:15 (GMT+7)

Hắn mò đến nhà những phụ nữ góa chồng buông lời tán tỉnh, lợi dụng lúc nạn nhân sơ ý tìm cách khống chế để thực hiện hành vi hãm hiếp…

Hắn mò đến nhà những phụ nữ góa chồng buông lời tán tỉnh, lợi dụng lúc nạn nhân sơ ý tìm cách khống chế để thực hiện hành vi hãm hiếp…

Thông tin từ Công an xã Minh Đức, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết, cơ quan này vừa mời đối tượng Trương Văn Hải (SN 1982), trú tại xóm Lầy 6 lên trụ sở để phục vụ điều tra làm rõ nghi vấn Hải từng hãm hiếp nhiều phụ nữ tại địa phương.

Trương Văn Hải (SN 1982), trú tại xóm Lầy 6, xã Minh Đức, Phổ Yên vốn đã có gia đình, lại là kẻ nghiện ngập, khi vừa mới ra khỏi trung tâm cai nghiện hắn không chịu tu chí làm ăn làm lại cuộc đời. Chỉ một thời gian ngắn, gã đàn ông này đã có những hành vi đến nhà những phụ nữ góa chồng buông lời tán tỉnh, lợi dụng lúc nạn nhân sơ ý tìm cách khống chế để thực hiện hành vi hãm hiếp…

Chỉ trong vòng 2 ngày (17-19/4), Hải (SN 1982) đã có hành vi trong đêm tối xông vào nhà sàm sỡ một cháu bé khi đến trông nhà giúp người cô. Chưa dừng ở việc như vậy, hắn còn tiếp tục đến nhà một phụ nữ khác tắt điện, dùng dao khống chế nạn nhân ngay tại nhà để hòng thực hiện hành vi hãm hiếp.

Theo lời trình báo của một phụ nữ tên Hương tại cơ quan công an, khoảng 19 giờ ngày 17/4, Hải đã tìm đến nhà chị Hoàng Thị Hương (SN 1982), trú tại ở xóm Lầy 5. Cụ thể, tối 17/4, Hải đến ngồi nói chuyện được khoảng gần 2 tiếng vì khi đó các con của chị Hương vẫn chưa ngủ và đang vui đùa trong nhà.

Đến 21h, thấy con nhỏ của chị Hương ngủ chỉ còn một người con lớn của chị Hương đang ngồi gọt hoa quả, Hải có nói với cháu bé “Để chú làm giúp”, khi cầm được con dao từ tay của cháu bé, Hải cầm con dao ra và rút phích điện khống chế chị Hương, đè nạn nhân xuống giường.

Ngôi nhà của gia đình chị Hương - người tố cáo Hải vào định hãm hiếp và sau đó đe dọa chị

Chưa bàng hoàng khỏi sự việc chị Hương kể lạ: “Lúc bị Hải khống chế tôi rất sợ hãi đã hô hoán, gọi con là “con ơi đánh chết nó đi!?”, con trai của tôi đã xông đến đánh Hải nhưng không tước được con dao của Hải. Nhưng cũng vì thế mà tôi có khoảng trống để kháng cự lại gã đàn ông này. Đồng thời đó, con trai của tôi có dùng một đoạn gậy ở trong nhà vụt vào tay đối tượng Hải khiến hắn rơi dao khỏi tay và bỏ chạy".

“Không thực hiện được hành vi đồi bại của mình, đêm 18/4, rạng sáng 19/4, Hải tiếp tục đến nhà tôi gõ cửa và có những lời đe dọa nếu không cho hắn quan hệ hắn sẽ không để yên sống ở đất này rồi bỏ đi. Các con tôi lại còn nhỏ, bản thân tôi thì phụ nữ chân yếu, tay mềm nên hoảng sợ trước những lời đe dọa đó. Sáng ngày 19/4, tôi đã đến báo lại sự việc với công an”. Chị Hương cho biết.

Mới đây, tối ngày 19/4, Trương Văn Hải đã tìm đến nhà chị Nguyễn Thị Linh (SN 1980) để tìm cách tán tỉnh người phụ nữ góa chồng này. Tuy nhiên, khi Hải đến thì chị Linh không có nhà mà chỉ có Nguyễn Thị Tr. (cháu của chị Linh) đến trông nhà giúp cùng con chị Linh ở nhà. Thấy Hải cháu Tr. không mảy may nghi ngờ điều gì mà mời Hải vào nhà ngồi đợi chị Linh.

Lúc này, Hải băn khoăn chưa vào nhà nhưng một lúc sau khi nhìn ngó, nhìn nghiêng hắn đã vào nhà ngồi. Nhìn thấy cháu bé đang ở tuổi dậy thì, dục vọng trong người nổi lên Hải lao đến ôm lấy cháu Tr. và sàm sỡ cháu bé rồi bỏ chạy. Cháu Tr. và những người em vô cùng hoảng hốt khi chị Linh về đã kể lại sự việc. Chị Linh đã có đơn tố cáo sự việc của Hải ra cơ quan công an.

Thông tin về vụ việc, ông Ngô Văn Tân, công an viên xóm Lầy 5 cho biết, tiếp nhận thông tin tố cáo của chị Linh về vụ việc. Tôi đã báo cáo sự việc đến công an xã Minh Đức để cùng phối hợp đến hiện trường ngôi nhà chị Linh để kiểm tra. Qua kiểm tra hiện trường và lời khai của những người liên quan công an xã đã có biện pháp giải quyết.

Còn ông Dương Văn Năng - Trưởng công an xã Minh Đức, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết, nhận được báo cáo sự việc từ công an viên xóm Lầy 5, công an xã đã điều thêm lực lượng vào để cùng phối hợp giải quyết.

Từ lời khai của gia đình nạn nhân, công an xã Minh Đức đã mời đối tượng Trương Văn Hải (SN 1982), trú tại xóm Lầy 6 lên trụ sở để làm việc. Cũng từ việc chị Linh tố cáo hành vi của Hải thì một sự việc khác liên quan đến gã đàn ông này bị người dân tố giác.

Theo tìm hiểu, được biết, Trương Văn Hải từng là kẻ nghiện ngập, đi trại cai nghiện năm 2010 và mới được về địa phương. Xong mới chỉ xuất hiện ở địa phương trong một thời gian ngắn đã xảy ra vụ việc có liên quan đến đối tượng này. Đối tượng này cũng đã có vợ con nhưng khi lên cơn nghiện dục vọng trong người của hắn lại nổi lên nên có những hành vi vi phạm pháp luật.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an