Tin mới

Chân dung cô hiệu phó "siêu choáng" của trường Lương Thế Vinh

Thứ ba, 26/09/2017, 11:41 (GMT+7)

Bà Văn Thùy Dương từng được con dâu Kiều Anh chia sẻ là người vừa khó, vừa hiện đại trẻ trung mà vừa cực kì nghiêm khắc, gia phong.

Bà Văn Thùy Dương từng được con dâu Kiều Anh chia sẻ là người vừa khó, vừa hiện đại trẻ trung mà vừa cực kì nghiêm khắc, gia phong.

Bà Văn Thùy Dương - Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) sinh năm 1972, là con gái út PGS. Văn Như Cương. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống theo nghề giáo nề nếp gia phong nhưng bà Văn Thùy Dương lại có tư tưởng vô cùng hiện đại, tiến bộ.

Bằng chứng là ở những chuyến rong ruổi trên các cung đường cùng gia đình và bạn bè bằng chính những chiếc xe do chính bà cầm lái. Hiệu phó trường Lương Thế Vinh đã đặt chân đến rất nhiều nơi trên thế giới và khám phá những nét văn hóa, kiến trúc độc đáo.

 
Bà Văn Thùy Dương sở hữu phong cách vô cùng trẻ trung, hiện đại.
 
Bà Văn Thùy Dương là chủ nhân của những chiếc xe hơi sang trọng, đắt tiền.

Bà Văn Thùy Dương còn được biết đến là mẹ chồng của ca nương Kiều Anh từng tổ chức hôn lễ xa hoa cho con trai lên tới hàng tỷ đồng cùng quà tặng con dâu trong ngày cưới là chiếc đồng hồ nạm kim cương.

Bà Văn Thùy Dương tình cảm ôm con dâu trong tiệc cưới xa hoa.

 

Ca nương Kiều Anh từng tâm sự về mẹ chồng trên tờ Trí thức trẻ: "Mẹ Dương vừa dễ mà vừa khó, vừa hiện đại trẻ trung mà vừa cực kì nghiêm khắc, gia phong. 

Chiếc đồng hồ nạm kim cương mà mẹ tặng trong đám cưới không phải là mẹ khoe khoang, sang chảnh gì đâu. Mà mẹ gửi gắm biết bao thông điệp vào đấy. Ngay tại đám cưới, mẹ đã dặn rằng chiếc đồng hồ này sẽ nhắc nhở mình có đi đâu làm gì cũng nhớ giờ về nhà để nấu cơm cho chồng con hay đứa đón con đi học như mẹ đã từng làm.

Mẹ là mẫu phụ nữ rất cổ điển, nền nếp. Nên trong nhà, anh Văn Quỳnh (chồng Kiều Anh) không bao giờ phải động tay vào bếp núc. Bản thân tôi cũng không bao giờ dám nhờ chồng đi chợ. Tuy thế, có những lúc chồng bất ngờ gọi điện 'anh đang ở siêu thị rồi nhá, ăn gì để anh mua' thì cũng chịu. Nói là chịu chứ thực ra trong lòng mình rất vui vì thấy chồng đáng yêu quá. Tuy nhiên chuyện này tôi phải giấu mẹ. Mẹ mà biết thì chắc sẽ xót lắm".

Ngay cả tính cách "xì tin" của mẹ, Kiều Anh bảo không phải lúc nào cũng là ưu điểm. 'Vì mẹ rất trẻ trung, rất xì tin, nên mẹ rất thích đi chơi. Mẹ thích đi chơi nên hai vợ chồng thường xuyên được đi chơi, rất thoải mái. Nhưng chỗ mẹ thích đi không phải lúc nào cũng là chỗ hai vợ chồng thích đi. Nếu không chiều theo ý mẹ là mẹ sẽ dỗi. Mà mẹ thì hay dỗi lắm.'

Bà Văn Thùy Dương nhí nhố bên con dâu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news