Tin mới

"Mặt thật" lão nông gây tội ác khủng khiếp với cháu vợ

Thứ tư, 30/09/2015, 00:00 (GMT+7)

Năm khai trong lúc uống rượu có mâu thuẫn với anh Điểm. Bị cháu vợ doạ đập phá nhà, ông ta đã dùng búa sát hại anh Điểm.

Năm khai trong lúc uống rượu có mâu thuẫn với anh Điểm. Bị cháu vợ doạ đập phá nhà, ông ta đã dùng búa sát hại anh Điểm đến chết. Để che giấu tội ác, nghi can đã phân xác nạn nhân, phi tang nhiều nơi dọc bờ suối.

[mecloud]cCZd8nGpLx[/mecloud]

Video: ANTV

Nghi can sát hại anh Điểm là Đỗ Văn Năm (SN 1948, trú tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang), vụ việc đã khiến người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng và bất ngờ vì hành động quá tàn độc của Năm.

Nơi phát hiện một phần thi thể nạn nhân. Ảnh Tiền Phong

Anh Nguyễn Văn T. (SN 1981), là người nghe thấy tiếng cãi vã ở nhà ông Năm cho biết: “Vào chiều ngày 20/9, tôi cùng với một số người dân ở khu vực thấy anh Đ. đi mua đồ về nhà ông Năm để uống rượu.

Đến khoảng 8h tối, tôi nghe thấy tiếng cãi nhau phát ra từ khu vực gia đình nhà ông Năm nhưng lại không để ý đến vì nghĩ là mâu thuẫn cãi vã bình thường. Hơn thế nữa, từ nhà chúng tôi sang đến nhà ông Năm cũng xa và đường đi khó khăn. Nhưng không ngờ ông Năm lại tàn ác như vậy”.

Anh T. cho biết thêm ở địa phương, đối tượng Năm là người sống hòa nhã với mọi người và không có mâu thuẫn hay xích mích với ai và là người rất khéo tay, có nhiều tài lẻ.

"Trước giờ chỉ thấy ông ta đi làm, xong về nhà chăm sóc hai đứa cháu nhỏ chứ chưa bao giờ gây gổ với ai, làng xóm có công việc gì ông này cũng nhiệt tình tham gia. Khi công an đến bắt ông ấy cả xóm chúng tôi ai cũng ngỡ ngàng". Anh H. người cùng xóm với ông Năm nói.

Nghi phạm giết cháu rể rồi phân xác phi tang. Ảnh Dân Việt

Để tìm hiểu rõ hơn về nghi can gây ra cái chết của anh Điểm chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Thân Văn Thắng – Trưởng thôn Nam Điện, xã Nam Dương cho biết: “Đối tượng Đỗ Văn Năm quê gốc ở huyện Tân Yên, Bắc Giang sau khi lấy vợ là bà Nguyễn Thị S. (cô ruột Nguyễn Văn Đ.) đã về đây ở rể. Gia đình nhà Năm có 5 người con, 3 trai, 2 gái đều đã lập gia đình.

Đỗ Văn Năm từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, làm giả con dấu và tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép và mới được ra tù năm 2014.

Trong thời gian sinh sống ở địa phương, Năm là một người rất khéo tay và nhiều tài lẻ, khéo ăn nói, không có mâu thuẫn hay xích mích gì lớn với bà con hàng xóm. Vợ của hắn mới vào nam được một thời gian, trong thời gian này Năm ở nhà với hai cháu nội, một đứa học lớp 6 và một đứa học lớp 5”.

Khuya ngày 20/9, sau chầu rượu tại nhà, thấy đã muộn nên Năm giục Điểm ra về. Cho rằng chú đuổi mình, Điểm lớn tiếng trách móc và dọa đốt nhà.

Nghĩ cháu bị say nên Năm tuổi tiếp tục khuyên bảo về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Điểm vẫn ngồi lại rồi lấy bát đĩa ném lên bàn thờ, nơi có di ảnh con trai của Năm.

Theo như lời Năm nói, từ trước đến nay, Năm nhiều lần bị Điểm chửi bới, đe dọa mỗi khi say rượu nên ông ta cố giữ bình tĩnh.

Lúc sau, thấy Điểm cầm ghế gỗ định đập phá nơi thờ tự, Năm lấy chiếc búa đinh gần đó đánh liền 3 nhát vào đầu làm nạn nhân bất tỉnh. Cho rằng Điểm đã tử vong, ông ta kéo ra sau nhà lấy dao bầu phân xác với mục đích mang đi phi tang.

Sau khi gây án, Năm vẫn tỏ ra bình thường và ung dung sống ở nhà, không hề có dấu hiệu bỏ trốn.

Hiện trường đang được cơ quan chức năng khám nghiệm tìm dấu vết. Ảnh Zing.vn

Khi đám tang của anh Điểm diễn ra, Năm vẫn tới đó khóc lóc, thấp hương. Nhưng chỉ tới một lúc rồi ra về ngay để theo dõi cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường.

Ngày 26/9, trên đường đi làm, nhiều người dân đã phát hiện ra nhiều mảnh thi thể dưới suối nên đã báo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Cơ quan Công an huyện Lục Ngạn đã phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ, Công an tỉnh Bắc Giang vào cuộc điều tra, làm rõ. Quá trình điều tra, Đại tá Dương Ngọc Sáu, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cũng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, phá án.

Tối 27/9, xác định đối tượng Đỗ Văn Năm có dấu hiệu khả nghi nên cơ quan Công an tiến hành triệu tập để đấu tranh. Đến 14h chiều ngày 28/9, tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, như tin đã đưa, vào chiều 26/9, sau hơn một tuần không thấy anh Đ. về nhà, mọi người trong gia đình đã bảo nhau đi tìm.

Trong lúc đi tìm kiếm dọc con suối gần nhà, mọi người vô cùng sợ hãi khi phát hiện một cẳng chân người nổi lập lờ. Ngay sau đó, mọi người trong gia đình anh Đ. đã vô cùng đau đớn nhận ra cẳng chân trên là của anh Đ. Quá hoảng sợ, mọi người đã thông báo chính quyền địa phương xã Nam Dương.

Đến chiều tối cùng ngày, chính quyền địa phương cùng gia đình đã tìm được ác phần thi thể của nạn nhân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phân xác chân dung