Tin mới

Chân dung nữ sinh trong clip "nói 7 thứ tiếng" gây sốt

Thứ sáu, 19/02/2016, 16:24 (GMT+7)

Nữ sinh nói 7 thứ tiếng gây sốt cộng đồng mạng là học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (TP.Vinh, Nghệ An). Theo các thầy cô trong trường, Vy là một học sinh học giỏi, chăm ngoan, hoạt động năng nổ trong phong trào đoàn, đội.

Nữ sinh nói 7 thứ tiếng gây sốt Cộng đồng mạng là học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (TP.Vinh, Nghệ An). Theo các thầy cô trong trường, Vy là một học sinh học giỏi, chăm ngoan, hoạt động năng nổ trong phong trào đoàn, đội.

Đoạn video dài 3 phút 58 giây ghi lại hình ảnh một nữ sinh nói 7 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Italia, tiếng Việt (3 miền) rất trôi chảy và đúng ngữ điệu gây chú ý trong cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Theo thông tin đăng tải trên Thanh niên và Vnexpress, nữ sinh trong đoạn video đang học tại trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (TP.Vinh, Nghệ An), quê gốc ở xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) và hiện đang sống ở TP.Vinh.

Chân dung nữ sinh trong clip

Chân dung nữ sinh xinh đẹp trong clip "nói 7 thứ tiếng" gây sốt

Theo chia sẻ của Vy trên báo Thanh niên, đoạn video gây sốt được nhóm bạn thân học cùng lớp quay lại sau giờ tan học vào sáng thứ 3, ngày 16/2 để giải trí, giúp vơi đi căng thẳng sau giờ học sau đó chia sẻ trên mạng xã hội để bạn bè xem cho vui.

Nói về khả năng nhại giọng, Vy cho biết, từ nhỏ đã thường làm việc này khi xem phim nước ngoài. Do đó, hiện, Vy nói chuẩn nhất là tiếng Anh,  nói được tiếng Hàn Quốc và một ít tiếng Trung Quốc. Các tiếng khác thì Vy chỉ bắt chước theo giọng nói khi xem các bộ phim.

Theo Vnexpress, Vy con út trong gia đình có ba anh chị em, bố mẹ là công chức, gia đình có điều kiện. Được bố mẹ nuông chiều nhưng Vy không hề chểnh mảng học hành. Từ cấp 2 đến nay, em đạt được nhiều thành tích trong môn tiếng Anh, như: học sinh giỏi cấp thành phố lớp 7-8; Giải Ba học sinh giỏi tỉnh năm lớp 9; Giải Nhì học sinh giỏi tỉnh Nghệ An lớp 11 và giải Ba cấp quốc gia năm 2015-2016.

Với thành tích đạt giải cấp quốc gia, Vy được tuyển thẳng vào đại học trong kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ năm nay.

"Ước mơ của em là sau này được làm MC truyền hình. Nhưng em vẫn còn một vài ước mơ dự phòng", Vnexpress dẫn lời Vy. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news