Tin mới

Chân dung nữ sinh xinh đẹp đạt điểm 10 môn Sử

Thứ tư, 18/06/2014, 08:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngoài học Sử mỗi tối, Quỳnh Anh còn hay xem phim tài liệu lịch sử để dễ nhớ kiến thức và biết nhiều thông tin hơn là chia sẻ của nữ sinh đạt điểm tuyệt đối môn Sử.

 

 

(Tinmoi.vn) Ngoài học Sử mỗi tối, Quỳnh Anh còn hay xem phim tài liệu lịch sử để dễ nhớ kiến thức và biết nhiều thông tin hơn là chia sẻ của nữ sinh đạt điểm tuyệt đối môn Sử.

Nữ sinh đạt điểm 10 môn Sử trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua là em Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh (1996), trường THPT Huỳnh Thị Hưởng, huyện Chợ Mới,  tỉnh An Giang. Kỳ thi tốt nghiệp, Quỳnh Anh đạt 30,5 điểm, trong đó, môn Toán 6,5; Văn 6; Sử 10; Hóa 8.

Năm 2014, em đạt giải B cấp Quốc gia môn Sử. Em cũng là học sinh giỏi môn sử cấp tỉnh.

Theo Quỳnh Anh, trong suốt quá trình học phổ thông em không đi học thêm mà đều tự học ở nhà. Buổi sáng em đến lớp học. Buổi chiều ở nhà em dành thời gian ôn luyện các môn Văn, Toán, Hóa… Buổi tối em dành khoảng 3 tiếng ôn luyện riêng môn Sử.

Chân dung nữ sinh xinh đẹp đạt điểm 10 môn SửNguyễn Ngọc Quỳnh Anh. Ảnh: Theo Khampha.vn

“Thực ra bí quyết học môn Sử của em không có gì đặc biệt, ngoài việc dành thời gian mỗi tối học môn này em còn kết hợp với việc xem phim tài liệu. Như vậy, qua mỗi lần học và xem phim em sẽ nhớ lâu hơn”, Quỳnh Anh nói.

Thầy Phạm Hữu Lánh, giáo viên dạy môn Sử tại trường Quỳnh Anh học cho biết: “Quá trình học ở trường tôi nhận thấy Quỳnh Anh rất thông minh, mỗi khi cho bài tập, hay bài kiểm tra em đều có phân tích, đưa dẫn chứng móc nối các sự kiện với nhau. Cũng do vậy, mà phần bài làm của em luôn đạt điểm cao hơn hẳn so với các bạn khác. Kỳ tổng kết vừa qua, Quỳnh Anh đạt điểm tổng kết cả năm 9,7 môn Sử”.

Kỳ thi đại học sắp tới, Quỳnh Anh dự thi khối C vào trường Đại học Cảnh sát Nhân dân.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Thánh quẩy tưng bừng trong đám cưới siêu cả rạp

 

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news