Tin mới

Chân dung nữ sinh xinh đẹp làm "náo loạn" Đường lên đỉnh Olympia

Thứ năm, 03/03/2016, 10:28 (GMT+7)

Vẻ đẹp xinh xắn, trong sáng của nữ sinh THPT chuyên Lê Hồng Phong, TPHCM đã làm "náo loạn tại trường quay S14".

Vẻ đẹp xinh xắn, trong sáng của nữ sinh THPT chuyên Lê Hồng Phong, TPHCM đã làm "náo loạn tại trường quay S14".

Mới đây, trên Fangape của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã đang hình ảnh của một nữ sinh xinh đẹp với nội dung: "Đây là thí sinh nữ đang gây náo loạn tại trường quay S14 lúc này. Đố các bạn biết vì sao vậy".

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, bài viết đã nhận được hơn 18 nghìn lượt like và hơn 500 lượt chia sẻ.

 Nữ sinh làm "náo loạn tại trường quay S14". Ảnh: Fangape Đường lên đỉnh Olympia

Nữ sinh gây "náo loạn tại trường quay S14" là  Phạm Tường Lan Thy (học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TPHCM).

Lan Thy được mọi người biết đến nhiều hơn bởi em là một trong ba em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam.

Lan Thy sở hữu vẻ đẹp trong sáng. Ảnh: Facebook nhân vật

Không chỉ xinh đẹp, Lan Thy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập xuất sắc khi cả 9 năm là học sinh giỏi. Trong năm 2015, Thy đã đạt Giải Nhất Cuộc thi khoa học, kĩ thuật cấp thành phố học sinh; Giải Ba cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp quốc gia học sinh trung học; Huy chương vàng - Môn Lịch Sử khối 11 Kỳ thi Olympic tháng 4 TP.HCM lần I, năm học 2014-2015;...

 Thy là một trong ba em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam. Ảnh: Facebook nhân vật

Bên cạnh đó, nữ sinh này còn là Đại biểu chính thức Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 2 tổ chức tại Hà Nội (gương mặt đại diện của thành phố Hồ Chí Minh).

Mặc dù trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, cô nàng đã không thể hiện được hết tài năng của mình nhưng vẫn được khán giả yêu quý bởi vẻ đẹp trong veo và sự tự tin của mình.

Sau cuộc thi, trên trang cá nhân, Lan Thy cũng bày tỏ: "Mình cảm ơn mọi người đã quan tâm và dành những lời khen tốt đẹp về mình. Mình xin lỗi vì một số vấn đề cá nhân mà mình thể hiện không tốt trong hai phần cuối dẫn đến kết quả không tốt làm mọi người thất vọng về mình.

Dù sao mình vẫn rất cảm ơn vì những lời nói tốt mọi người dành cho mình."

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news