Tin mới

Chân dung sư thầy dùng iPhone 6 và Vertu trên 600 triệu

Thứ bảy, 27/09/2014, 20:35 (GMT+7)

Những ý kiến tranh cãi xung quanh việc sư thầy dùng iPhone6 và Vertu trên 600 triệu đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Những ý kiến tranh cãi xung quanh việc sư thầy dùng iPhone6 và Vertu trên 600 triệu đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Thời gian gần đây, cư dân mạng đã “nóng” với nhiều ý kiến trái chiều về đoạn video đăng tải hình ảnh một người tu hành đi mua chiếc iPhone 6 – 64 G được cho là cái đầu tiên được bán tại một cửa hàng ở TP Hải Dương.

Trong clip, sư thầy cẩn thận tuyên bố ngày, giờ và tiến hành mở hộp iPhone 6. Sau khi bóc cẩn thận và cầm trên tay chiếc điện thoại này, sư thầy còn tự bật nguồn để kiểm tra máy và đưa ra đánh giá đầu tiên rằng: "Nguồn của iPhone 6 là ở bên cạnh này chứ không giống như ở iPhone 3, 4".

Sư thầy đang mở hộp iPhone6.

Trong khi clip vẫn còn rất "nóng hổi" và cái tên Đại Đức Thích Thanh Cường (tên của Sư Thầy) vẫn đang là tâm điểm chú ý của báo chí và cư dân mạng thì mới đây, trên trang cá nhân Facebook của mình, sư thầy đã đang tải thêm những hình ảnh mới kèm thêm dòng chia sẻ còn chấn động hơn lần 1, sư thầy viết: "Từ hôm mồng 1/9 âm được nổi tiếng hôm nay có 1 đại gia bảo con biếu thày chiếc điện thoại vertu (vơ tu) trị giá trên 600 trăm triệu cho nó sứng tầm của thày".

Trên Facebook vị sư khoe có người hứa cho điện thoại trên 600 triệu.

Đến lúc này, những ý kiến tranh cãi trở nên nóng hơn bao giờ hết. Status của sư thầy được nhiều người chia sẻ và nhận được khá nhiều bình luận của cư dân mạng. Trong đó phần nhiều là những ý kiến chỉ trích sự "chịu chơi" của sư thầy, nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bảo vệ hành động của sư thầy là "không thể chỉ nhìn vào bề ngoài mà vội phán xét".

Theo tìm hiểu của PV thì Đại Đức Thích Thanh Cường tên thật là Phạm Ngọc Cường, sinh ngày 14/2/1973, quê quán tại huyện Tứ Kỳ - Hải Dương. Đại Đức Thích Thanh Cường hiện đang là ủy viên nghi lễ trung ương giáo hội, chánh văn phòng Phật giáo tỉnh Hải Dương, Trưởng ban trị sự Phật giáo huyện Tứ Kỳ. Sư thầy thường xuyên sử dụng Facebook và hay chia sẻ những dòng suy nghĩ, những đạo lý nhà Phật và cả những hình ảnh của sư thầy ở mọi lúc mọi nơi.

Sư thầy chụp ảnh ở mọi lúc mọi nơi mình đến.

Maika Phạm/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news