Tin mới

Chân dung thiếu nữ tặng hoa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Nội Bài trưa nay

Chủ nhật, 12/11/2017, 18:32 (GMT+7)

Danh tính của cô gái có niềm vinh dự được tặng hoa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đang là một trong những thông tin khiến nhiều người quan tâm.

Danh tính của cô gái có niềm vinh dự được tặng hoa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đang là một trong những thông tin khiến nhiều người quan tâm.

Như đã thông tin vào 11 giờ trưa ngày hôm nay (12/11), chuyên cơ chở Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam. 

Bên cạnh những thông tin về chuyến viếng thăm này thì hình ảnh và danh tính của thiếu nữ Việt vinh dự được tặng hoa ông Tập Cận Bình cũng là một trong những tin tức mà dư luận rất quan tâm, theo dõi.

Được biết, thiếu nữ "hot" nhất mạng xã hội ngày hôm nay có tên Phạm Thu Trà (SN 1998) hiện đang là hoa khôi của Học viện Ngoại Giao. Xuất hiện tại Nội Bài, Thu Trà hút mọi ống kính máy ảnh với nụ cười tươi tắn, xinh đẹp cùng bộ áo dài trắng thướt tha, thêu hoa hồng làm họa tiết.

Chân dung thiếu nữ tặng hoa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Nội Bài trưa nay - Ảnh 1.
 
Chân dung thiếu nữ tặng hoa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Nội Bài trưa nay - Ảnh 2.

Những hình ảnh xinh xắn của cô gái Phạm Thu Trà.

Vào ngày hôm qua (11/11), một nữ sinh khác của Học viện Ngoại giao - Phạm Ngọc Hà My (21 tuổi) cũng là một trong những gương mặt nhận nhiều sự chú ý của dư luận khi được vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến thủ đô Hà Nội.

Thiếu nữ Việt xinh đẹp, duyên dáng trong bộ áo dài vàng thực sự nổi bật và thu hút sự chú ý. Được biết, Hà My từng học tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và hiện còn đang là thành viên của câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao.

Chân dung thiếu nữ tặng hoa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Nội Bài trưa nay - Ảnh 3.

Hà My duyên dáng và nổi bật trong tà áo dài màu vàng. (Ảnh Huy Hùng/TTXVN)

Chân dung thiếu nữ tặng hoa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Nội Bài trưa nay - Ảnh 4.

(Ảnh: Tiền Phong)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news