Tin mới

Chân dung tỉ phú hẹn hò với siêu mẫu Miranda Kerr

Thứ hai, 27/10/2014, 15:20 (GMT+7)

Sau tin đồn\nhẹn hò với tỷ phú người Australia - James Packer, mới đây cánh paparazzi đã\nphát hiện Thiên thần Victoria's Secret và cậu con trai ba tuổi đã có buổi hẹn\nhò cùng triệu phú Steve Bing tại bãi biển Malibu, bang California, Mỹ.

Sau tin đồn hẹn hò với tỷ phú người Australia - James Packer, mới đây cánh paparazzi đã phát hiện Thiên thần Victoria's Secret và cậu con trai ba tuổi đã có buổi hẹn hò cùng triệu phú Steve Bing tại bãi biển Malibu, bang California, Mỹ.

 

Hồi tháng 8 vừa qua, Siêu mẫu Miranda Kerr có tin đồn hẹn hò với tỷ phú người Australia, James Packer và bị chụp ảnh trên du thuyền tại Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, chỉ ba tháng sau kì nghỉ với Packer, phóng viên bắt gặp Miranda Kerr và cậu con trai Flynn đi ăn với ông trùm bất động sản Mỹ, Steve Bing tại bãi biển Malibu, bang California, Mỹ vào tối thứ bảy.

Người đẹp 31 tuổi bế con trai vào một biệt thự ở bãi biển Carbon khoảng 6h tối trong trang phục đơn giản quần jeans và áo tank top đen. Đi cùng cô còn có trợ lý và bảo mẫu.

Ngay khi cô vừa đến, triệu phú 49 tuổi Steve Bing cũng xuống xe và theo vào bên trong. Cả hai cùng mặc đồ giản dị và trông khá thoải mái. Đến 11h đêm, Miranda trao bé Flynn cho trợ lý và bảo mẫu đưa về nhà trước. Cô ở lại dinh thự này cùng Steve.

Được biết, Steve Bing là doanh nhân có tiếng người Mỹ ở lĩnh vực truyền thông và bất động sản với tài sản ước tính là 600 triệu USD. Tuy nhiên, triệu phú này nổi tiếng hơn với tình sử lừng lẫy khi cặp kè và có con rơi với các sao nữ. Năm 2001, sau cuộc tình chóng vánh, Steve có con với nữ diễn viên Elizabeth Hurley nhưng anh không chịu thừa nhận cho đến khi có kết quả xét nghiệm ADN. Sau đó, Steve cũng lộ tẩy là cha của con gái ngôi sao tennis Lisa Bonder. Steve đã tằng tịu với Lisa khi cô đang có chồng.

Steve Bing và nữ diễn viên Elizabeth Hurley năm 2001.

Trong khi đó, Miranda Kerr từ khi chia tay tài tử Orlando Bloom vào tháng 9 năm ngoái đã bị đồn hẹn hò với tỷ phú Australia, James Packer. Hè vừa qua, cô được trông thấy đi nghỉ ở Tây Ban Nha cùng James trên du thuyền sang trọng. Tuy nhiên, Miranda luôn phủ nhận tin đồn tình cảm và khẳng định cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống đơn thân thoải mái.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news