Tin mới

Chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Nhật 

Thứ sáu, 03/11/2023, 17:32 (GMT+7)

Nhắc tới địa chỉ làm đẹp ở TP.HCM không thể không nhắc tới Thẩm mỹ viện Dr.Anvi. Thương hiệu uy tín này do chàng trai trẻ Nguyễn Minh Nhật (Nhật Minh Dranvi) đứng đầu.

Khởi nghiệp từ sớm, không ngại khó khăn

Nguyễn Minh Nhật hiện cùng vợ (Hà Anvi) đang sở hữu Viện thẩm mỹ Dr.Anvi tại khu vực Gò Vấp - TP.HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng, yêu mến. Anh là một trong số không nhiều nam doanh nhân thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Thế nhưng, doanh nhân 9X không chỉ là ông chủ Viện thẩm mỹ mà anh còn thành công ở những lĩnh vực khác. 

Chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Nhật  - Ảnh 1
 

Ít ai biết, Nguyễn Minh Nhật sinh ra trong một gia đình thuần nông, cuộc sống khó khăn hơn bạn bè cùng trang lứa, chính điều này đã khiến anh với khát khao làm giàu mãnh liệt hơn, mong muốn đỡ đần bố mẹ để có tương lai tốt đẹp. 

Anh từng làm nhiều công việc khác nhau từ bán cafe cho đến phục vụ nhà hàng để trang trải cuộc sống.

Chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Nhật  - Ảnh 2
 

 Bước ngoặt trong sự nghiệp làm đẹp của anh chính là khi biết tới người vợ hiện tại. Sau thời gian nghiên cứu, từ tìm tòi học hỏi kinh nghiệm sau hơn 8 năm, trải qua bao nhiêu thăng trầm và khó khăn giờ đây viện thẩm mỹ của anh chị đã có chỗ đứng vững trên thị trường làm đẹp.

Chia sẻ bí quyết thành công, dự định tương lai

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, Founder Nguyễn Minh Nhật chia sẻ: “Lúc mới bắt đầu cho sự nghiệp này, mình cũng trăn trở khá nhiều về cách làm sao để phát triển vững mạnh không chỉ cho bản thân mà còn mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ. Và lấy đó là động lực không ngừng phấn đấu học hỏi, để rồi hiện tại mình đứng ở vị trí này truyền đạt lại những kinh nghiệm, những tinh hoa mình đúc kết cho các bạn học viên bằng sự nhiệt thành và lòng trân quý nghề nghiệp. Bản thân đi từ khó khăn lên, mình rất mong muốn có thể gặp gỡ và giúp đỡ các bạn trẻ theo đuổi đam mê làm đẹp cho mọi người”.

Chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Nhật  - Ảnh 3
 

 Có được thành công như bây giờ là cả sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng cũng như sự hỗ trợ tuyệt vời từ người vợ. Nguyễn Minh Nhật chia sẻ, không thành công nào là dễ dàng để đạt được.

Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nên áp lực công việc là rất lớn, tuy nhiên sau tất cả anh đã cố gắng vượt qua và có được trải ngọt như hiện tại.

Chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Nhật  - Ảnh 4
 

 Làm việc miệt mài, kinh doanh bền bỉ, anh chàng nhận thấy nhu cầu làm đẹp của xã hội ngày càng tăng cao, Viện thẩm mỹ Dr.Anvi không chỉ lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển hàng đầu cho học viện, mà tại đây còn đào tạo ra những học viên có tâm, có tầm luôn chú trọng vào chất lượng của dịch vụ dựa trên tiêu chí: “Khỏe, đẹp và an toàn”.

Chia sẻ bí quyết thành công, Nguyễn Minh Nhật cho biết tất cả bắt nguồn từ một câu nói anh rất tâm đắc: “Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó”.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, giờ đây Viện thẩm mỹ Dr.Anvi ngày càng hoàn thiện với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn Quốc tế. Cùng đội ngũ nhân viên vững kỹ năng, luôn được nâng cao tay nghề theo xu hướng cái đẹp, liên tục cập nhật các xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp tiên tiến trên thế giới để áp dụng vào kỹ thuật trong nước mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu, chuẩn “trend”. 

Chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Nhật  - Ảnh 5
 

Chia sẻ về dự định của mình trong thời gian sắp tới, Founder Nguyễn Minh Nhật hy vọng sẽ tiếp tục phát triển mảng kinh doanh làm đẹp hiện tại của mình cũng như mở rộng thêm các lĩnh vực mới nếu thấy phù hợp.

Chàng doanh nhân 9X Nguyễn Minh Nhật cho biết hy vọng sẽ mở thêm nhiều Viện thẩm mỹ khác tại các tỉnh thành, nhằm phục vụ nhiều chị em tốt hơn, dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Anh hy vọng có thể mang tới cho mọi người dịch vụ làm đẹp tốt nhất, phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

Với uy tín mà Viện thẩm mỹ Dr.Anvi đã gây dựng, nam doanh nhân 9X nhận định: “Thành công của Viện thẩm mỹ Dr.Anvi hôm nay là cả quá trình làm việc hăng say, nỗ lực của các chuyên gia đào tạo, nhân viên và học viên trong quá trình học tập và làm việc tại đây”.

Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực trong hành trình truyền lửa nghề làm đẹp của nam doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news