Tin mới

Chàng sinh viên 20 tuổi sở hữu siêu xe Lamborghini

Thứ ba, 27/10/2015, 10:29 (GMT+7)

Chàng sinh viên 20 tuổi, Parker Nirenstein, khiến nhiều người “thèm muốn” cuộc sống khi cậu  sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini  và một kênh YouTube hút hàng triệu lượt xem.

Chàng sinh viên 20 tuổi, Parker Nirenstein, khiến nhiều người “thèm muốn” cuộc sống khi cậu  sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini  và một kênh YouTube hút hàng triệu lượt xem.

Parker Nirenstein, 20 tuổi, là sinh viên ngành Kỹ thuật cơ khí, Đại học Michigan. Cậu sinh viên tài năng này đang sở hữu Vehicle Virgin - kênh YouTube chuyên đánh giá, tư vấn về xe hơi, thu hút hàng triệu lượt xem và theo dõi.

Parker Nirenstein và chiếc siêu xe của mình. Nguồn: Internet

Cùng nhờ nguồn thu từ kênh Youtube trên mà Parket đã sở hữu một Siêu xe Lamborghini Gallardo 2004 màu vàng.

Được biết, Parker có niềm đam mê, yêu thích rất lớn đối với ôtô. Vào năm Nirenstein 10 tuổi, đây là khoảng thời gian Lamborghini được giới thiệu và xuất hiện trên thị trường. Cậu bé Nirenstein khi đó đã nhanh chóng sưu tầm các poster và tranh ảnh về chiếc siêu xe tuyệt đẹp này.

Chính vì niềm say mê với xe hơi, Nirenstein đã lập nên kêch Vehicle Virgin trên Youtube, chuyên về đánh giá xe ô tô. Vehicle Virgin ra đời vào năm 2011 như trang web tư vấn và bình luận về các siêu xe. Tuy nhiên, Parker nhanh chóng nhận ra rằng, website độc lập rất khó có thể thu hút người xem. Vì vậy, Parker Nirenstein đã quyết định gỡ bỏ và phát triển nó thành một kênh YouTube.

Kênh youtube này nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt xem và theo dõi. Đồng thời, nó cũng giúp cho Nirenstein kiếm được bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo.

Sau một thời gian miệt mài làm viêc, Parker nhận ra rằng, mua siêu xe là việc nằm trong tầm tay của cậu.Parker chia sẻ: “Có mục tiêu sống thực sự giúp tôi làm việc chăm chỉ hơn. Nếu tôi biết, tôi cần bao nhiêu tiền để mua chiếc xe trong mơ, tôi sẽ cố gắng hàng tuần, hàng tháng”. Cuối cùng, Nirenstein đã đặt chế độ đồng hồ đếm ngược trong điện thoại và anh hoàn thành giấc mơ  của mình trong thời hạn 65 ngày.

Được biết, từ năm 11 tuổi, Parker là người trẻ tuổi nhất tham gia lớp học tân trang động cơ tại trường cao đẳng cộng đồng ở địa phương. Trong học kỳ 1, anh đã tái thiết thành công động cơ V8 Buick. Trước khi Vehicle Virgin trở nên phổ biến, anh và Spencer - bạn thân, người đồng sáng lập kênh YouTube - thường tư vấn xe cho bạn bè, giúp họ xác định loại ôtô phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

Mặc dù rất thành công trong việc điều hành các kênh YouTube nhưng Nirenstein vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Sau khi tốt nghiệp, Nirenstein dự định thực tập tại một số công ty xe hơi. Năm ngoái, Parker từng làm việc tại một trong những bộ phận truyền thông đa phương tiện của Toyota. Mùa hè này, anh làm việc trong đội kỹ thuật phát triển sản phẩm tại hãng xe danh tiếng Ford.

“Mục tiêu của tôi là làm việc cho một công ty về xe hơi, điều hành Vehicle Virgin sau giờ làm việc. Nhưng kế hoạch hiện tại là đầu tư toàn bộ thời gian để phát triển kênh YouTube. Nó mang lại cho tôi rất nhiều lợi nhuận. Tôi sẽ thu được nhiều hơn nếu tiếp tục làm thực tập sinh tại các công ty. Tuy nhiên, tôi không thể dành hết nỗ lực và đam mê vào cả hai việc một lúc. Với kênh YouTube, tôi có thể làm việc bất cứ khi nào, đến nơi đâu tôi muốn để quay video… Điều đó thật thoải mái và thú vị” - Nirenstein chia sẻ.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news