Tin mới

Chàng trai chặn xe dâu, quỳ gối cầu xin bạn gái cũ đừng kết hôn

Thứ tư, 09/10/2019, 10:39 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh chàng trai đi xe máy quỳ xuống, cố gắng hôn cô dâu khi cô đang trên đường đến nhà nguyện để kết hôn với người đàn ông mình yêu.

Đó là khoảnh khắc chàng trai chặng xe dâu của bạn gái cũ và quỳ gối cầu xin cô đừng kết hôn. Thậm chí, người này còn cố gắng hôn cô dâu và đã bị cô đẩy ra. Theo Mirror, sự việc kỳ lạ này xảy ra tại Medellin, Antioquia, phía tây bắc Colombia.

Biker quỳ gối trước bạn gái cũ. Ảnh: CEN

Chàng trai chặn xe dâu khi cô dâu đang trên đường đến nhà nguyện. Ảnh: CEN

Những người đứng xem nghe thấy anh chàng này nói "Đừng kết hôn" trong khi những người khác hét lên "Hôn đi, hôn đi". Tuy nhiên, theo truyền thông địa phương thì cô dâu sau đó đã rời khỏi hiện trường, bỏ lại chàng trai một mình.

Rất nhiều cư dân mạng đã bình luận về vụ việc. "Anh ta đã mất cơ hội khi còn ở bên cô ấy, giờ thì hãy để cô ấy kết hôn trong bình yên".

"Thật là một tình huống đáng xấu hổ, lố bịch, chẳng ai ép ai kết hôn cả. Bất cứ ai kết hôn cũng vì họ muốn làm vậy, không có gì là nhầm lẫn hết. Mọi người phải chịu trách nhiệm cho lựa chọn trong đời mình. Người phụ nữ đã quyết định kết hôn và anh chàng này đang khiến cô gái không còn yêu mình phải xấu hổ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news