Tin mới

Chàng trai đục tường giải cứu chú cún mắc kẹt hơn 20 phút: "Thoát ra ngoài được, nó mừng lắm!"

Chủ nhật, 02/07/2017, 08:19 (GMT+7)

Sau hơn 20 phút dùng búa và đinh đục thủng bức tường gạch để chú cún hiếu động thoát ra ngoài, chàng trai nhận thấy sự mừng rỡ trên mặt con vật. Có lẽ sau tai nạn nhớ đời này, chú cún sẽ không bao giờ dám đút đầu vào bất cứ lỗ hổng nào nữa.

Sau hơn 20 phút dùng búa và đinh đục thủng bức tường gạch để chú cún hiếu động thoát ra ngoài, chàng trai nhận thấy sự mừng rỡ trên mặt con vật. Có lẽ sau tai nạn nhớ đời này, chú cún sẽ không bao giờ dám đút đầu vào bất cứ lỗ hổng nào nữa.

Đã có nhiều câu chuyện rớt nước mắt về tình huống trớ trêu khi những chú chó hiếu động trót tự làm khổ mình khi chui đầu vào hốc tường hoặc lỗ thông hơi và bị mắc kẹt ở đó. 

Nếu là một người yêu động vật, chắc hắn bạn sẽ thấy xót khi nhìn thấy ảnh chú chó có gương mặt tuyệt vọng cố giãy giụa để thoát ra khỏi ống thông hơi của một tòa cách đây chưa lâu. Do bị mắc kẹt quá lâu ngày mà chú đã phóng uế cả ra nền nhà. Hay chuyện về một chú chó khác mắc kẹt đến 3 năm trong hốc tường tối và lạnh giá tại vùng Siberia, Nga... cũng khiến người nghe thổn thức.

Một chú cún khác ở Bắc Giang, Việt Nam cũng rơi vào tình huống tương tự mới đây. Chú cún bị mắc kẹt trong một cái lỗ hổng ở trường và không tài nào có thể tự rút đầu ra. May mắn, một thời gian ngắn sau, chú đã được chủ phát hiện và giải cứu.

Chàng trai đục tường giải cứu chú cún mắc kẹt hơn 20 phút: Thoát ra ngoài được, nó mừng lắm! - Ảnh 1.

Chú chó bị mắc kẹt trong lỗ tường.

Bạn Lê Minh Đức, người tham gia giải cứu chó mắc kẹt, nói: "Con chó này là của em họ mình. Thấy nó kẹt thương quá mà không biết làm sao. Em gái mình cố ấn đầu nó ngược về sau nhưng không tài nào qua nổi. Em mình sợ nó cắn nên không đẩy hết lực. Mình đành dùng búa đục tường khiến lỗ hổng to ra để con chó rút đầu về được. Khi nó thoát ra nó mừng lắm. Mình cũng không hiểu nó chui vào cái lỗ đó bằng kiểu gì".

Chàng trai đục tường giải cứu chú cún mắc kẹt hơn 20 phút: Thoát ra ngoài được, nó mừng lắm! - Ảnh 2.

Người chủ đã dùng búa và đinh đục lỗ tường rộng ra để con vật rút đầu về.

Chàng trai đục tường giải cứu chú cún mắc kẹt hơn 20 phút: Thoát ra ngoài được, nó mừng lắm! - Ảnh 3.

Thật khó hiểu chú chó đã chui vào kiểu gì.

Chàng trai đục tường giải cứu chú cún mắc kẹt hơn 20 phút: Thoát ra ngoài được, nó mừng lắm! - Ảnh 4.

Để phải đau khổ như thế này.

Đức cho biết, chú cún nhà em gái anh mới chỉ được 6 tháng tuổi, rất nghịch và dạn người.

Clip và hình ảnh hai anh em tham gia giải cứu chú cún hiếu động gặp nạn thu hút sự chú ý của người xem khi đăng tải lên một diễn đàn. Nhiều người cho rằng chú cún may mắn được người chủ tốt, khen ngợi anh em Minh Đức nhanh trí nghĩ ra cách cứu chó nhanh, không gây nguy hiểm cho con vật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mắc kẹt