Tin mới

Chàng trai quay video "tự sướng" khi mẹ và người yêu lao vào đánh nhau dữ dội

Thứ sáu, 24/04/2015, 11:17 (GMT+7)

Một chàng trai người Mỹ đã dùng chiếc gậy "tự sướng" thần thánh để ghi lại toàn bộ cuộc ẩu đả giữa mẹ mình cùng cô bạn gái hung dữ.

Một chàng trai người Mỹ đã dùng chiếc gậy "tự sướng" thần thánh để ghi lại toàn bộ cuộc ẩu đả giữa mẹ mình cùng cô bạn gái hung dữ.

Sự việc hy hữu và có phần hài hước này mới xảy ra tại Mỹ khi chàng trai trẻ không hề đứng ra can ngăn mà thản nhiên dùng chiếc gậy "tự sướng" thần thánh để ghi lại toàn bộ cuộc ẩu đả giữa mẹ mình cùng cô bạn gái hung dữ. Đoạn video kéo dài gần hai phút, đã được xem hơn 15.000 lần.

Đoạn video ghi lại cảnh chàng trai thích chí khi mẹ và người yêu lao vào đánh nhau:

Từ đoạn video có thể thấy người mẹ của chàng trai đã lớn tiếng mắng chửi người bạn gái của con trai và yêu cầu cô gái trẻ ngừng việc "phá hoại gia đình nhà người khác". "Cô không phải là người trong gia đình tôi", người mẹ quát lớn.

Mẹ chàng trai cầm chiếc gậy đánh bóng chày

Chàng thanh niên không những không can ngăn mà còn thản nhiên đứng quay clip và cười khúc khích. Trong khi đó, mẹ cậu vừa lớn tiếng vừa cầm chiếc gậy đánh bóng chày lăm lăm trên tay để lao vào cô người yêu của cậu. Tuy nhiên, khi thấy người yêu đến gần, chàng trai đã khéo léo lấy chiếc gậy ra khỏi tay mẹ.

Chàng trai "hồn nhiên" quay lại cảnh mẹ và người yêu đánh nhau

Sau đó, người bạn gái của anh chàng cũng không vừa khi liên tục nhòm ngó, thách thức mẹ người yêu đang ở trong nhà. Sau khi mẹ của người yêu mở cửa, cô gái trẻ nhanh chóng lao vào đánh đấm và dùng tay cào cả vào mặt người phụ nữ lớn tuổi. Trong khi đó, không hề đứng ra can ngăn, chàng trai người Mỹ liên tục cười và nói rằng bạn gái của mình thật "quá khỏe".

 Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gậy tự sướng