Tin mới

Chàng trai treo biển tuyển bạn gái trong sân trường

Thứ năm, 04/06/2015, 15:33 (GMT+7)

Chàng trai ăn mạc bảnh bao, đứng ở sân trường treo tấm biển tuyển bạn gái gây sự tò mò của nhiều người.

 

Chàng trai ăn mạc bảnh bao, đứng ở sân trường treo tấm biển tuyển bạn gái gây sự tò mò của nhiều người.

Ngày 31/5 vừa qua, chàng trai Ji người Trung Quốc ăn mặc rất bảnh bao, xuất hiện trong khuôn viên trường Đại học Khoa học và kỹ thuật Hoa Trung, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc với tấm biển tuyển bạn gái.

Trên tấm biển ghi rõ tiêu chuẩn về cô bạn gái mình mong muốn như: tuổi, chiều cao, cân nặng, học vấn. Ji còn thể hiện rõ quan điểm những người sống vì vật chất sẽ không phù hợp để làm bạn gái của cậu.

Tấm biển tỏ tình của chàng trai thu hút sự chú ý của nhiều người

Bên cạnh đó, Ji còn yêu cầu các bạn gái yêu thử một tháng xem hai bên có "tâm đầu ý hợp" không.

Lí do khiến Ji treo biển tuyển bạn gái ngay trong sân trường là do trước đó nam sinh này đã yêu một cô bạn gái học cùng trường. Vì vậy, Ji hy vọng sẽ tìm được người bạn gái mới của mình tại chính nơi đây.

Hành động của Ji đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các bạn gái. Nhưng từ sau khi treo biển tìm người yêu đến bây giờ vẫn chưa có cô gái nào muốn làm quen với Ji.

Trước đó, ngày 21/12/2014, tại một quảng trường quận Tân Đô, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), một nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, ngồi trên nóc một chiếc ô tô hạng sang với tấm biển “ tìm người bạn trăm năm qua ý niệm”.

Anh chàng có tên là Vương Giang (37 tuổi), hiện tại đang làm chủ hai tiệm massage khiếm thị. Dù thu nhập trung bình hàng tháng hơn 2 vạn tệ (khoảng 70 triệu VNĐ), nhưng anh Vương vẫn sống độc thân vì vậy để tìm được người bạn trăm năm của mình, anh đã treo biển tuyển người yêu giữa phố.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news