Tin mới

Chánh văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội nói gì khi bị đe dọa tính mạng, tống tiền?

Thứ tư, 17/10/2018, 11:39 (GMT+7)

Sau khi bị nhắn tin đe dọa, ông Cường cho biết ông cảm thấy bất an, lo lắng nên đã trình báo với công an.

Sau khi bị nhắn tin đe dọa, ông Cường cho biết ông cảm thấy bất an, lo lắng nên đã trình báo với công an.

Trao đổi với PV báo Thanh Niên, ông Hoàng Đức Cường cho biết, khoảng 21 giờ ngày 15/10, ông nhận được tin nhắn từ số điện thoại +84901306437 với nội dung: “Ông Cường có người muốn lấy mạng ông vs (với - PV) giá 100 tr (triệu đồng). Nếu ông đưa tôi 100tr (100 triệu đồng) tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để stk (số tài khoản) này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Số tài khoản: 060195701256 Sacombank”.

Tin nhắn ông Hoàng Đức Cường nhận được từ một số điện thoại lạ. Ảnh Infonet

Về việc này, cùng ngày, ngoài nhắn tin đe dọa ông Cường, kẻ này còn nhắn tin đe dọa rất nhiều Chánh văn phòng đoàn ĐBQH ở các tỉnh khác.

"Các Chánh văn phòng ở các tỉnh khác cũng nhận được tin nhắn cùng 1 nội dung, cùng số điện thoại, chỉ khác mỗi tên gọi. Còn đối với tôi, sau khi nhận được tin nhắn khủng bố, đe dọa tôi đã báo luôn với công an", ông Cường cho biết thêm.

Cũng trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Cường cho biết, trong cuộc sống ông không có vấn đề gì, không thù oán với ai, gia đình không nợ nần gì ai, không có chuyện riêng tư gì để họ lợi dụng tống tiền. 

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã thụ lý đơn và điều tra theo thẩm quyền.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news