Tin mới

Cháy chợ ngày cận Tết, hai vợ chồng mắc kẹt chết thương tâm

Thứ ba, 06/02/2018, 13:40 (GMT+7)

Vào nửa đêm, ngọn lửa bốc lên dữ dội đã thiêu rụi nhiều đồ đạc của tiểu thương trong chợ khiến hai vợ chồng tử vong thương tâm.

Vào nửa đêm, ngọn lửa bốc lên dữ dội đã thiêu rụi nhiều đồ đạc của tiểu thương trong chợ khiến hai vợ chồng tử vong thương tâm.

Báo Tin tức Vietnamnet cho hay, vào khoảng 2h sáng nay, các tiểu thương đã bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc lên dữ dội ở trung tâm chợ Chà Là (ấp Chà Là, xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) nên tri hô. Mọi người dùng các phương tiện tại chỗ đến dập lửa nhưng bất thành.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy thương tâm. Ảnh: Vietnamnet

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau đã nhanh chóng có mặt để triển khai công tác cứu hỏa. 

Khoảng 4h sáng cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

"Thời điểm đó tôi ngủ để canh đồ bán tết thì nghe mọi người tri hô cháy. Tôi tức tốc chạy ra thì thấy lửa rất lớn”, một tiểu thương hốt hoảng".

Tin từ phía cơ quan chức năng, ngọn lửa phát ra từ cửa hàng bán quần áo và đồ điện gia dụng. 

Vụ cháy đã khiến nhiều đồ đạc trong 5 căn nhà của tiểu thương bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngoài ra cũng có 2 người đã tử vong do bị mắc kẹt trong đám cháy.

Nạn nhân được xác định là 2 vợ chồng chị Dương Ngọc Trân và anh Trà Thái Hoàng. Thống kê thiệt hại ban đầu khoảng 3,8 tỷ đồng.

Hiện công an đang phong toả hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news