Tin mới

Chạy công an, nữ tài xế phóng xe "như đua" trên phố

Thứ bảy, 14/02/2015, 07:52 (GMT+7)

Truy đuổi đến ngã ba giao giữa đường Quang Trung và đường 30.4 thì xe của lực lượng công an phường vượt lên và chặn đầu xe. Tuy nhiên, bà T vẫn ngoan cố, tăng ga lạng lách.

Truy đuổi đến ngã ba giao giữa đường Quang Trung và đường 30.4 thì xe của lực lượng công an phường vượt lên và chặn đầu xe. Tuy nhiên, bà T vẫn ngoan cố, tăng ga lạng lách.

 

Tin tức báo Lao động đăng tải, vụ việc xảy ra khoảng 10 giờ 30 phút sáng nay (13.2) tại Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Thời điểm trên, lực lượng công an P. Xuân Khánh đang tuần tra, xử lý tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường tại khu vực chợ Xuân Khánh, thuộc tuyến đường Mậu Thân (nối dài) thì phát hiện xe ôtô 4 chỗ mang BKS 83A-036.67 đang đậu đỗ sai quy định. 

Khi lực lượng công an phường tìm chủ phương tiện để kiểm tra giấy tờ, thì bà T từ trong quán cà phê 54 (đường Mậu Thân) bước ra với thái độ bất hợp tác, không chịu xuất trình giấy tờ. Sau đó, bà T bất ngờ lên xe bỏ chạy về hướng cầu Quang Trung. 

Ngay sau đó, lực lượng công an đã triển khai đội hình đuổi theo và nhiều lần ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng bà T không chấp hành, mà lạng lách tăng ga bỏ chạy, gây náo loạn đường phố. 

Chạy công an, nữ tài xế phóng xe

Nữ tài xế lùi ôtô va vào xe máy của lực lượng làm nhiệm vụ. (ảnh Tri thức trực tuyến)

Truy đuổi đến ngã ba giao giữa đường Quang Trung và đường 30.4 thì xe của lực lượng công an phường vượt lên và chặn đầu xe. Tuy nhiên, bà T vẫn ngoan cố, tăng ga lạng lách. Khi đến chân cầu Quang Trung, xe của lực lượng công an phường tiếp tục vượt lên chặn đầu, đồng thời chặn phía sau. Nhưng bà T đã lùi xe, va vào xe máy của lực lượng đang thi hành công vụ. 

Vụ việc chỉ dừng lại khi lực lượng cảnh sát 113 xuất hiện, yêu cầu bà T xuống xe để làm việc. 

Báo Tri thức trực tuyến cho biết, theo nhà chức trách, trước khi bỏ chạy nữ tài xế đậu ôtô lấn chiếm lòng lề đường tại khu vực chợ Xuân Khánh. Công an phường tuần tra ngang qua thì một phụ nữ bước từ quán cà phê trên đường Mậu Thân ra. Bà ngày tỏ thái độ bất hợp tác, không xuất trình giấy tờ và vào xe nổ máy bỏ chạy. 

Xem thêm clip: Vụ tai nạn ở Quảng Ninh: Cả 2 xe đều tắt thiết bị giám sát hành trình 

Làm việc với cảnh sát, nữ lái xe 32 tuổi (ở quận Ninh Kiều) cho rằng cảnh sát đến yêu cầu kiểm tra giấy tờ khi bà vẫn còn ngồi trong xe. Do đó bà cho rằng công an phường làm sai nên bỏ đi là bình thường. Hiện, nhà chức trách đã tạm giữ tài xế cùng ôtô để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ. 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

H.Minh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news