Tin mới

Cháy garage chứa xe sang sát tòa nhà Keangnam, thiêu rụi nhiều ôtô

Thứ ba, 27/11/2018, 08:11 (GMT+7)

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên họ phát hiện ngọn lửa phát ra từ ngôi nhà xưởng này, sau đó lan rộng và bùng phát dữ dội.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên họ phát hiện ngọn lửa phát ra từ ngôi nhà xưởng này, sau đó lan rộng và bùng phát dữ dội. 

Theo báo Tổ Quốc đưa tin, vào khoảng 22h ngày 26/11, tại một khu xưởng nội thất và sữa chữa ô tô trong khu Nam Trung Yên (Cầu giấy, Hà Nội) bất ngờ bùng cháy dữ dội.

Nhà xưởng ôtô cháy rụi trong ít phút. Ảnh: VnExpress

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa phát ra từ ngôi nhà xưởng này, sau đó lan rộng và bùng phát dữ dội. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cơ quan chức năng và gọi xe cứu hỏa.

VnExpress dẫn lời một nhân chứng: "Tôi đang đi bộ thì nghe thấy nhiều tiếng nổ ở đằng sau, ngoảnh lại nhìn thì người ở trong nhà xưởng sửa chữa ôtô chạy túa ra ngoài".

Lính cứu hỏa tiếp tục phun nước làm mát tránh lửa bùng phát trở lại. Ảnh: VnExpress 

Nhiều xe chữa cháy cùng lực lượng chức năng được huy động đến hiện trường. Ảnh: Tổ Quốc

Ngay sau khi chạy ra ngoài, công nhân cùng một số người dân vội quay lại đẩy được 5 xe ôtô đang sửa chữa ra ngoài. Các xe này hầu hết bị lửa táp vào làm biến dạng phần vỏ.

Gara nằm ngay cạnh trụ sở Bộ tư lệnh Thủ đô nên lực lượng bộ đội nhanh chóng có mặt, sơ tán được hàng chục ôtô ra phía ngoài.

Một số ô tô cũng được các tài xế nhanh chóng di chuyển khỏi hiện trường vụ cháy tránh bị ngọn lửa bén sang gây thiệt hại. Ảnh: Tổ Quốc

Đến 22h45 ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, hiện chưa thể thống kê thiệt hại do vụ hỏa hoan gây nên, may mắn không có thiệt hại gì về người.

Một chiếc ôtô bị cháy rụi. Ảnh: VnExpress

Khu nhà xưởng có hai mặt tiền dài khoảng 30 m. Một mặt nằm trên đường Phạm Hùng là showroom ôtô, mặt phía sau giáp khu đô thị Nam Trung Yên (Cầu Giấy) dùng để sửa chữa ôtô và chứa đồ nội thất. Điểm phát cháy được cho là từ mặt sau khu nhà xưởng, phía Nam Trung Yên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gara ôtô thiêu rụi