Tin mới

Cháy hàng Sony Xperia Z3 lock Nhật vì giá rẻ bất ngờ

Thứ năm, 25/06/2015, 08:22 (GMT+7)

Trong những ngày gần đây, Sony Xperia Z3 bản khóa mạng xách tay từ Nhật có sức tiêu thụ rất tốt, với giá chỉ từ 7,5 đến dưới 8 triệu, bằng nửa giá máy chính hãng. 

Trong những ngày gần đây, Sony Xperia Z3 bản khóa mạng xách tay từ Nhật có sức tiêu thụ rất tốt, với giá chỉ từ 7,5 đến dưới 8 triệu, bằng nửa giá máy chính hãng. 

Ngoài việc giá rẻ, Xperia Z3 lock tỏ ra 'lành' hơn nhiều so với iPhone khóa mạng. Việc mở khóa máy rất đơn giản, không cần dùng đến sim ghép, chỉ cần nhập một đoạn mã là có thể 'phù phép' Xperia Z3 lock thành bản quốc tế.

Sony Xperia Z3 lock Nhật chủ yếu đến từ hai nhà mạng là Au và Softbank

Là mẫu Smartphone chủ lực của Sony trong năm 2014, máy có thiết kế đẹp, mỏng 7,3mm, chống nước. Phần cứng thuộc hạng "lực sĩ" với chip Snapdragon 801, RAM 3GB và camera chính 20MP.

Với cấu hình như vậy, mức giá dưới 8 triệu được xem là quá hời và điều đó khiến nhiều người đã không ngần ngại móc hầu bao. Lượng người mua nhiều nên tại một số cửa hàng ở Hà Nội không còn sản phẩm này.

Model của nhà mạng Au mang mã hiệu SOL26, thường có giá bán rẻ hơn một chút. Model của nhà mạng Softbank mang mã hiệu 401S0, giá bán đắt hơn vài trăm ngàn

Đại diện Maxmobile cho biết hết cả Xperia Z3 khóa mạng của hai nhà mạng Au và Softbank. Các đơn vị khác trên website báo còn hàng nhưng khi liên hệ hỏi mua thì hầu hết đều báo số lượng máy còn rất ít, chỉ một số chi nhánh có hàng. Do là hàng xách tay nên các cửa hàng đều không dám khẳng định khi nào sẽ tiếp tục có đợt hàng mới. Không loại trừ việc Z3 lock thời gian tới có thể bị tăng giá nếu nhu cầu của người dùng tiếp tục tăng lên. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news