Tin mới

Cháy lớn ở Đồng Nai, 3 người bị kẹt trong nhà

Thứ năm, 14/07/2016, 11:50 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng sớm ngày 14/7 tại khu vực chợ Sặt (TP Biên Hòa, Đồng Nai), khiến 3 người trong gia đình mắc kẹt.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng sớm ngày 14/7 tại khu vực chợ Sặt (TP Biên Hòa, Đồng Nai), khiến 3 người trong gia đình mắc kẹt. [mecloud]rGuMLIBqF1[/mecloud]

Vào khoảng 5h ngày 14/7, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ đội, bao trùm ngồi nhà của gia đình ông Phạm Văn Thiện (59 tuổi), tại khu phố 1, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh báo VnExpress

Vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong ngôi nhà có ông Thiện cùng vợ là Phạm Thị Huệ (57 tuổi) và con gái. Do ngọn lửa bao trùm trước cửa nhà, nên 3 người khong thể thoát ra ngoài được.

Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã nhanh chóng dùng nước, bình cứu hỏa mini dập lửa và cứu người nhưng bất thành. Ít phút sau, ông Thiên cùng con gái treo ra ban công và được mọi người xung quanh cứu, còn bà Huệ bị kẹt lại.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường để dập lửa. Sau gần 2h , đám cháy được không chế. Bà Huệ được phát hiện tử vong tại tầng 2 của ngôi nhà.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news