Tin mới

Cháy lớn tại công ty may, nghìn công nhân hoảng loạn bỏ chạy

Thứ năm, 23/03/2017, 12:11 (GMT+7)

Vụ hỏa hoản tại công ty may ở khu công nghiệp Trà Nóc (TP Cần Thơ) khiến nghìn công nhân bỏ chạy tán loạn. Hàng trăm cảnh sát được huy động để cứu hoả.

Vụ hỏa hoản tại công ty may ở khu công nghiệp Trà Nóc (TP Cần Thơ) khiến nghìn công nhân bỏ chạy tán loạn. Hàng trăm cảnh sát được huy động để cứu hoả.

[mecloud]hsXAaf6X0M[/mecloud]

Theo thông tin trên VietNamNet, Dân trí, khoảng 9h5 sáng nay 23/3, tại Công ty Kwong Lung - Meko (tại KCN Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) chuyên về may mặc đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Lửa bốc dữ dội khiến hàng nghìn công nhân bỏ chạy tán loạn.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VNN

Vào thời điểm trên, công nhân phát hiện khói và lửa bốc lên từ kho vải của công ty nên nhanh chóng tháo chạy và báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP Cần Thơ huy động nhiều chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường dập lửa.

Nhiều công nhân theo dõi vụ cháy. Ảnh: VNN 

Tại hiện trường, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ công an nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và phân luồng giao thông qua khu vực. Rất nhiều công nhân của công ty, và người đi dân đứng dọc 2 bên đường với vẻ mặt hốt hoảng theo dõi lực lượng chức năng chữa cháy.

Hơn 10h15 sáng, khói vẫn bốc lên ngùn ngụt. Xe cứu hoả liên tục được điều đến và đi lấy nước. Xe cứu thương cũng đã có mặt tại hiện trường.

Đến hơn 11h15 cùng ngày, khói vẫn bốc lên ngùn ngụt. Xe cứu hoả liên tục được điều đến và đi lấy nước. Xe cứu thương cũng đã có mặt tại hiện trường.

Ông Võ Thành Thống - Chủ tịch TP Cần Thơ và các Phó Chủ tịch đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Đến 11h35, lãnh đạo TP Cần Thơ cho biết, đã sơ tán hết công nhân ra khỏi công ty nhưng đám cháy vẫn chưa được khống chế. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn và chữa cháy đang tiếp tục được điều đến.

Hiện chưa có thông tin thiệt hại về người và tài sản.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công nhân may