Tin mới

Cháy lớn tại hầm để xe trong quán bia trên đường Nguyễn Khánh Toàn

Thứ năm, 30/11/2017, 08:04 (GMT+7)

Một chiếc xe ô tô để dưới hầm để xe của CLB Beer Vuvuzela (Hà Nội) bỗng nhiên bốc cháy và lan rộng ra xung quanh, khói bay mù mịt khiến nhiều người hoảng loạn.

Một chiếc xe ô tô để dưới hầm để xe của CLB Beer Vuvuzela (Hà Nội) bỗng nhiên bốc cháy và lan rộng ra xung quanh, khói bay mù mịt khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo thông tin trên VOVVTC News đăng tải, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 18h15 tối nay 29/11, tại hầm để xe CLB Beer Vuvuzela Nguyễn Khánh Toàn phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khu vực xảy ra cháy.

Do cháy trong đường hầm nên khói bốc nên nghi ngút lan rộng ra bên ngoài đường.

Cụ thể thông tin ban đầu, một chiếc xe ô tô để dưới hầm bỗng nhiên bốc cháy và lan rộng ra xung quanh, khói bay mù mịt khiến nhiều người hoảng loạn. Do vụ cháy xảy ra đúng vào giờ cao điểm và vị trí nằm tại mặt đường Nguyễn Khánh Toàn nên làm giao thông khu vực ùn tắc cục bộ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Quan Hoa và Đội PCCC số 3 Công an TP. Hà Nội đã có mặt và điều 2 xe chữ cháy cùng nhiều phương tiện hỗ trợ đến dập lửa. Đến khoảng 20h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Rất may đám cháy không có thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng đã huy động rất nhiều phương tiện đến chữa cháy.

Liên quan về vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) đã cho biết đám cháy này bùng lên từ 18h15, trong đường hầm để xe ô tô thuộc câu lạc bộ Beer Vuvuzela (địa chỉ số 11, đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Nguyên nhân ban đầu được lãnh đạo Công an phường Quan Hoa này cho biết là do chập điện trong khoang máy của một chiếc xe ô tô.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news