Tin mới

Cháy lớn tại KCN Quang Minh: Công nhân nhảy từ mái nhà thoát thân

Thứ bảy, 18/10/2014, 23:18 (GMT+7)

Khoảng 18h30 tối nay (18/10), tại khu công nghiệp Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn, thiêu rụi nhiều nhà xưởng và tài sản.

 


Khoảng 18h30 tối nay (18/10), tại khu công nghiệp Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn, thiêu rụi nhiều nhà xưởng và tài sản.

 

Thông tin ban đầu được biết, lửa bùng phát từ nhà công ty sơn Nippon sau đó lan sang xưởng gỗ của Woodsland. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan ra nhanh chóng, bùng phát thành một đám cháy lớn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt cùng xe cứu hỏa và các thiết bị chuyên dụng. Tuy nhiên, do khu xưởng là gỗ và hóa chất sơn nên ngọn lửa cháy rất dữ dội. Được biết, do hôm nay là ngày nghỉ nên công nhân công ty sơn Nippon ngừng làm việc. Còn công nhân xưởng gỗ của Woodsland  khi thấy lửa bùng cháy cũng đã chạy ra ngoài. 

Video:

 

 

Đến 22h40, do trời có gió cùng với đám cháy vẫn dữ dội, những cột khói bốc cao khiến xe cứu hỏa và lực lượng PCCC không thể tiến sau vào bên trong. Hiện lực lượng PCCC tiếp tục được huy động thêm nhân lực và phương tiện. 

Một chiến sĩ đội PCCC cho biết, lý do khiến đám cháy chậm được khống chế là do không có nguồn nước lớn đưa vào nhanh. Hiện phải chờ từng xe chở những téc nước vào dập lửa.

Tin tức đến 23h thì vụ cháy không có thiệt hại về người, một công nhân bị thương do nhảy từ mái nhà xuống khi hỏa hoạn đã được chăm sóc y tế. 

Khoảng 1h45, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Nguyên nhân có thể do chập điện tại nhà máy sơn. 

Theo Đức Thuận - Người đưa tin


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news