Tin mới

Cháy lớn tại kho chứa mút xốp ở Hưng Yên, dân hoảng hốt sơ tán

Thứ tư, 29/10/2014, 21:00 (GMT+7)

Khoảng 17h30 phút ngày 29/10 tại một công ty sản xuất mút xốp thuộc địa phận huyện Mỹ Hào, Hưng Yên đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn.

Khoảng 17h30 phút ngày 29/10 tại một công ty sản xuất mút xốp thuộc địa phận huyện Mỹ Hào, Hưng Yên đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn.

Theo tin tức ban đầu, ngọn lửa được bốc lên từ kho chứa hàng mút xốp của Công ty TNHH Ngọc Long, trên địa phận huyện Mỹ Hào. Do xưởng chứa các vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bốc cao và tạo ra các cột khói lớn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, hàng chục xe cứu hỏa của huyện Mỹ Hào đã được huy động đến hiện trường dập lửa. Cho đến 19h chưa có ghi nhận về người bị thương trong vụ hỏa hoạn này. Đã có hơn 16 xe cứu hỏa của Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nội được điều động tới hiện trường. Do khu vực cháy là xưởng mút xốp nên lửa bén cháy nhanh.

Cháy lớn tại kho chứa mút xốp ở Hưng Yên, dân hoảng hốt sơ tán (Ảnh Khampha)

Do khu vực xảy ra vụ cháy gần khu dân cư, khi ngọn lửa bùng phát, các hộ dân sống xung quanh đã đề phòng chuyển đồ đạc, vận dụng ra đường đề phòng cháy lan.

Sau nhiều nỗ lực, đến 20h ngọn lửa cơ bản được khống chế. Theo ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy đã  thiêu rụi toàn bộ 1 khu nhà kho rộng khoảng 5000m2 chứa đệm mút của công ty này.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo H.Nguyen (tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news