Tin mới

Cháy lớn tại nhà mấy giấy thiệt hại khoảng 12 tỷ đồng

Thứ năm, 13/03/2014, 14:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại xưởng ép giấy của Công ty Cổ\nphần Thương mại và Dịch vụ Trường Hoàng Vũ gây thiệt hại khoảng 12 tỷ\nđồng.

 

 


(Tinmoi.vn) Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại xưởng ép giấy của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Trường Hoàng Vũ gây thiệt hại khoảng 12 tỷ đồng.

Cháy lớn tại nhà mấy giấy thiệt hại khoảng 12 tỷ đồng

Cảnh sát PCCC đang lỗ lực chữa cháy. Ảnh KP

Khoảng 1 giờ sáng 13-3, tại xưởng ép giấy của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Trường Hoàng Vũ (đóng tại Cụm Công nghiệp Tân An 2, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), khi các công nhân đang ngủ bỗng nghe một tiếng nổ lớn ở phía sau kho chứa.

Khi mọi người chạy ra ngoài thì thấy lửa bao trùm nhà xưởng, mọi người đã dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ và gọi điện cho PCCC.

Đây là xưởng chuyên sản xuất giấy vụn, đóng kiện và xuất khẩu, chứa nhiều hàng dễ cháy, nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh.

Sau khi nhận được tin tức, lực lượng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã huy động 10 xe cứu hỏa cùng gần 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 7h sáng ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Cháy lớn tại nhà mấy giấy thiệt hại khoảng 12 tỷ đồng

Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 12 tỷ đồng. Ảnh KP

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản và thiết bị của công ty, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 12 tỷ đồng.

 Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khu công nghiệp