Tin mới

Cháy lớn tại xưởng sản xuất bàn ghế mây ở Huế, khói đen bốc cao hàng chục mét

Thứ sáu, 05/10/2018, 14:42 (GMT+7)

Đám cháy bùng phát tại một phân xưởng đan ghế xuất khẩu của Công ty Cổ phần Liên Minh. Tại hiện trường, ngọn lửa đang cháy dữ dội, khói đen bốc cao mà người dân cách hiện trường vài cây số cũng có thể nhìn thấy.

Đám cháy bùng phát tại một phân xưởng đan ghế xuất khẩu của Công ty Cổ phần Liên Minh. Tại hiện trường, ngọn lửa đang cháy dữ dội, khói đen bốc cao mà người dân cách hiện trường vài cây số cũng có thể nhìn thấy.

VnExpress đưa tin, lúc 11h30 hôm nay 5/10, ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ nhà xưởng sản xuất bàn ghế mây rộng hơn 1.000 m2 của Công ty cổ phần Liên Minh ở 57/1, đường Nguyễn Khoa Chiêm, TP Huế.

Cảnh sát phun nước khống chế ngọn lửa. Ảnh: VnExpress

Ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường, ngọn lửa đang cháy dữ dội, khói đen bốc cao mà người dân cách hiện trường vài cây số cũng có thể nhìn thấy.

Hàng chục xe cứu hoả của lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế được huy động đến hiện trường nhưng hiện vẫn chưa thể khống chế được đám cháy.

 Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế huy động hàng chục xe cứu hoả đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Ảnh: VTC News

Ông Lê Văn Diễn, công nhân làm việc ở cơ sở trên cho biết, sau một tiếng nổ lớn thì nhà xưởng bắt đầu bốc cháy. Thời điểm xảy ra cháy vào lúc các công nhân đang nghỉ trưa.

"Khi phát hiện hỏa hoạn, công nhân và người dân địa phương đã chạy đến cố gắng di chuyển mây nhựa và bàn ghế ra ngoài nhưng lửa quá to nên không đưa được hết", ông chia sẻ trên VnExpress.

Trong phân xưởng đan, lực lượng chức năng, người dân vẫn đang khẩn trương đưa các vận dụng, đồ đạc ra khỏi hiện trường vụ cháy. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đang tập trung để theo dõi sự việc.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng công an TP Huế cho biết, đơn vị đã huy động hơn 100 chiến sĩ đến hiện trường để cứu hoả cùng với cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Nhà xưởng trên diện tích hơn 1.000 m2 bị thiêu rụi. Ảnh: VnExpress

Khoảng 14h, đám cháy cơ bản được khống chế. Toàn bộ nhà xưởng đan ghế mây bị cháy trụi.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news