Tin mới

Hà Nội: Cháy lớn trên phố Bát Đàn, cụ bà 81 tuổi tử vong

Thứ tư, 15/02/2017, 21:17 (GMT+7)

Vào khoảng 15h hôm nay (15/2), một vụ cháy đã xảy ra tại tầng 2 số nhà 40 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến gần 17h, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân mắc kẹt và đưa ra ngoài.

Vào khoảng 15h hôm nay (15/2), một vụ cháy đã xảy ra tại tầng 2 số nhà 40 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến gần 17h, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân mắc kẹt và đưa ra ngoài. 

Vụ việc được VTV, Tuổi trẻ và nhiều báo khác đưa tin.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân thấy khói bốc lên đen kịt bao trùm toàn bộ tầng 2 của ngôi nhà.

Nhiều nhân viên của phòng khám răng hàm mặt ở tầng 1 ngôi nhà hoảng loạn chạy ra ngoài. Khi lửa bùng lên, người dân nghe thấy tiếng nổ lẹt đẹt trong đám cháy. Khoảng 15 phút sau, 5 xe chữa cháy được điều đến hiện trường để dập lửa.

Cháy lớn trên phố Bát Đàn, cụ bà 81 tuổi tử vong
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VTV.vn

Theo người dân chứng kiến sự việc, khi xảy ra cháy vợ của ông Quảng - chủ ngôi nhà đang mắc kẹt bên trong.

Đến khoảng 16h cùng ngày đám cháy đã cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm, giải cứu người bị kẹt. Đến gần 17h, thi thể của bà cụ bị mắc kẹt trong đám cháy đã được đưa ra ngoài. Danh tính của nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Lan (81 tuổi).

Tuổi trẻ dẫn thông tin từ lực lượng phòng cháy chữa cháy, khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường bà Lan đã tử vong, thi thể được tìm thấy ở khu vực ban công tầng 2 của ngôi nhà.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, cũng tại Hà Nội, vào khoảng 20h30 tối 14/2, một kho hàng chứa quần áo ở ngõ 199 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng bốc cháy dữ dội, bùng phát từ một nhà kho chứa quần áo được quây tôn, phần mái cũng lợp bằng tôn với tổng diện tích khoảng gần 300m2. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bát Đàn