Tin mới

Cháy nhà, phát hiện giấy tờ đã mất nằm trong chiếc ví lạ

Thứ ba, 02/06/2015, 20:51 (GMT+7)

Trong khi thu dọn đồ đạc sau vụ cháy, chủ nhà bỗng phát hiện giấy tờ tùy thân đã bị mất trộm từ 2 tháng trước nằm trong một chiếc ví lạ.

Trong khi thu dọn đồ đạc sau vụ cháy, chủ nhà bỗng phát hiện giấy tờ tùy thân đã bị mất trộm từ 2 tháng trước nằm trong một chiếc ví lạ.

Thông tin trên báo Dân trí, hiện UBND xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, TT - Huế đang làm rõ nghi vấn từ vụ cháy một nhà dân ở địa phương.

Trước đó, theo trình báo của anh Trương Quang Cường (SN 1982, trú xã Hương Thọ), khoảng 20h tối 31/5, nhà anh bị bốc cháy trong khi cả hai vợ chồng anh không có nhà.

Hiện xã Hương Thọ đang làm rõ vụ cháy nhà của anh Cường và giấy tờ của anh này bỗng dưng nằm trong chiếc ví lạ

Khi phát hiện có hỏa hoạn, bà con lối xóm hô hoán nhau dập lửa. Tuy nhiên, do trời quá nóng cộng với ngọn lửa bắt vào nhà cháy rất nhanh nên vài tiếng sau, căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

May mắn là trong lúc chạy đua với lửa, những người hàng xóm đã đập cửa vào nhà cứu được một số vật dụng quan trọng của anh Cường đem ra ngoài.

Sau khi trở về nhà, dọn lại đồ đạc sau đám cháy, anh Cường tình cờ phát hiện một chiếc ví lạ, trong có chứng minh nhân dân của anh. Theo anh Cường, cách đây gần 2 tháng, có kẻ trộm đã đột nhập vào nhà lấy trộm ví tiền của anh, bên trong có giấy chứng minh và giấy tờ xe. Thấy có sự khó hiểu, anh đã mang chiếc ví lạ này lên cơ quan chức năng trình báo.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news