Tin mới

Cháy nhà khóa cửa bên trong, một người chết

Thứ tư, 15/10/2014, 09:26 (GMT+7)

Sáng 14-10, xảy ra vụ cháy tại căn nhà có gác gỗ địa chỉ 37 Lê Thiệt (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) làm một người đàn ông chết do ngạt khói.

 

 

Sáng 14-10, xảy ra vụ cháy tại căn nhà có gác gỗ địa chỉ 37 Lê Thiệt (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) làm một người đàn ông chết do ngạt khói.

Nạn nhân được xác nhận là Nguyễn Thanh Hoàng (37 tuổi) bị chết ngạt trên gác gỗ trong căn nhà. Nhiều đồ đac bị thiêu rụi, bức tường phía sau đổ sập, gác gỗ cháy đen.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, người dân thấy khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà trên. Mọi người hô hoán và dùng bình chữa cháy mini chạy đến để dập lửa, cứu người bên trong nhưng căn nhà đã khóa cửa bên trong. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và bao trùm cả căn nhà.

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt kịp thời, tuy nhiên vẫn không cứu được nạn nhân

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy quận Tân Phú đã điều 4 xe cứu hỏa, 1 xe thang cùng hơn 30 chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Ngọn lửa được dập tắt ngay sau đó.

Tuyến đường Lê Thiệt và Phạm Văn Xảo được phong tỏa nghiêm ngặt. Hàng trăm người dân hiếu kì đứng xem vụ việc. Đến 11g 30 cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang tiếp tuc.Do gác gỗ bị cháy nên lực lượng chức năng phải đưa thang lên tiếp cận từ bên ngoài để đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Nguyên nhân cháy ban đầu được xác định do chập điện cháy gần bộ bàn ghế làm bằng mút xốp dưới tầng trệt rồi lan sang gác gỗ chắn lối thoát của anh Hoàng.Được biết, anh Hoàng có vợ và hai con (một con gái 4 tuổi, con trai 2 tuổi) và sống cùng với cha mẹ ruột trong căn nhà này. Anh Hoàng đi làm tới 6h mới về nhà nên ngủ say và không biết xảy ra cháy. Khi xảy ra cháy cha mẹ anh Hoàng đi bán thịt ở chợ gần đó, còn vợ con thì về quê Vĩnh Long thăm người thân.

Theo Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news