Tin mới

Cháy nhà, mẹ hoảng loạn bồng bế 2 con trèo qua mái nhà chạy khỏi biển lửa

Thứ hai, 12/11/2018, 14:06 (GMT+7)

Cửa hàng cháy ngùn ngụt khiến người phụ nữ chủ nhà cùng hai con nhỏ không còn lối thoát buộc phải phá cửa tầng trên cùng để ra ngoài.

Cửa hàng cháy ngùn ngụt khiến người phụ nữ chủ nhà cùng hai con nhỏ không còn lối thoát buộc phải phá cửa tầng trên cùng để ra ngoài.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Tổ quốc, Dân trí, vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 6h30', ngày 12/11 tại ngôi nhà số 111 phố Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa, đã thiêu rụi toàn bộ tài sản và hai người nhập viện.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh Tổ quốc

Vào thời điểm trên, lửa bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà cho thuê làm cửa hàng buôn bán. Ngay sau đó, lửa và khói tiếp tục lan nhanh lên các tầng, khiến người phụ nữ chủ nhà cùng hai con nhỏ không còn lối thoát buộc phải phá cửa tầng trên cùng để ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành dập lửa và giải quyết hậu quả.

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản tại tầng 1 của ngôi nhà đã bị thiêu rụi trong đó có ít nhất 2 chiếc xe máy chỉ còn lại khung sắt. Toàn bộ khu vực phố này đã bị mất điện, các công nhân điện lực đang có mặt để thay thế hoàn toàn đường dây.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quận Đống Đa