Tin mới

Cháy ở toà nhà văn phòng, nhiều nhân viên nữ mặt ám khói, bật khóc

Thứ hai, 09/07/2018, 19:38 (GMT+7)

Toà nhà cao tầng Caoza trên đường Trần Kim Xuyến, Hà Nội bất ngờ xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều nữ nhân viên văn phòng hoảng sợ kêu cứu.

Toà nhà cao tầng Caoza trên đường Trần Kim Xuyến, Hà Nội bất ngờ xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều nữ nhân viên văn phòng hoảng sợ kêu cứu.

Theo tin tức từ báo Công an TP.HCM, khoảng 16h30 phút, tại ngôi nhà Caoza nằm trên đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra một đám cháy khiến nhiều người làm việc bên trong bị mắc kẹt, kêu cứu hoảng loạn.

Thời điểm trên, khói bốc lên nghi ngút bao trùm tòa nhà. Lúc này, hàng chục nhân viên nháo nhào tháo chạy và bị mắc kẹt trong ngôi nhà.

Cháy ở toà nhà văn phòng, nhiều nữ nhân viên hoảng sợ bật khóc, mặt đen thui vì khói - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hoả có mặt để dập lửa. Ảnh Trí thức trẻ

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng xe cứu hoả đến cứu người và dập lửa. Sau khi được cứu đưa xuống đất, một số nhân viên văn phòng bật khóc, một số người thì sợ hãi, mặt ám đầy khói đen.

Trao đổi với Trí thức trẻ, chị H. (nhân viên công ty bị mắc kẹt trong đám cháy) cho biết, khi chị đang ngồi làm việc thì nghe thấy tiếng nổ ở tầng 5. 

"Tôi chạy ra thì thấy chiếc tủ lạnh bị chập điện và đang cháy. 

Sau đó đám cháy lan ra làm những nhân viên khác trong công ty không thể xuống được dưới...", chị H. vừa khóc vừa kể với giọng sợ hãi.

Đến khoảng 16h55 thì đám cháy cơ bản được khống chế, hàng chục nhân viên làm việc trong tòa nhà đã được giải cứu. Tuy nhiên, ai cũng trong tâm trạng hoang mang, lo sợ, khuôn mặt vẫn bị lấm đen do khói bụi.

Hiện nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news