Tin mới

Vũ trường nổi tiếng ở trung tâm Đà Nẵng cháy dữ dội, người dân được sơ tán khỏi hiện trường

Thứ ba, 11/09/2018, 10:10 (GMT+7)

Sáng nay (11/9), một vụ cháy lớn xảy ra tại quán bar ở số 17 Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng. 4 xe cứu hỏa và hàng chục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã được điều đến hiện trường để dập lửa.

Sáng nay (11/9), một vụ cháy lớn xảy ra tại quán bar ở số 17 Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng. 4 xe cứu hỏa và hàng chục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã được điều đến hiện trường để dập lửa.

Cháy lớn tại vũ trường trung tâm Đà Nẵng, khói đen cuồn cuộn khiến người dân hoảng sợ - Ảnh 3.

Những cột khói cao cách đó vài km vẫn thấy đen nghịt.

Theo thông tin trên Tiền phong, Trí thức trẻ, khoảng 8h ngày 11/9, một đám cháy lớn bùng phát tại quán bar Leon Night Club (phường Hải châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Ngọn lửa bùng phát dữ dội bao trùm quán bar nổi tiếng ở trung tâm Đà Nẵng - Ảnh 4.

Phát hiện sự việc, một số người dân dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều 7 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ cùng đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Cháy lớn tại vũ trường trung tâm Đà Nẵng, khói đen cuồn cuộn khiến người dân hoảng sợ - Ảnh 1.

Đám cháy phát ra từ một vũ trường đang trong thời gian sửa chữa.

Hơn 100 cán bộ chiến sĩ đã chia nhiều mũi, phun nước trực diện ở mặt tiền chính của vũ trường, một mặt phun nước làm mát, chống cháy lan qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) nằm ở số 13 Lê Duẩn sát bên cạnh. 

Tuy nhiên, do bên trong vũ trường chứa đầy mút, xốp cách âm nên đám cháy rất dữ dội, lực lượng PCCC dùng thêm quạt tản khói nhưng sau nửa giờ dập lửa, vẫn chưa thể tiếp cận bên trong vũ trường. 

Cháy lớn quán bar ở trung tâm Đà Nẵng, khói đen bốc kín trời - ảnh 9

Ông Hồ Kỳ Minh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy. Ảnh: Tiền phong

Đến 9h, đám cháy vẫn chưa được dập tắt mà còn có dấu hiệu bùng cháy dữ dội hơn. Lực lượng chữa cháy đã đập toàn bộ tường phần trước của quán bar để chữa cháy bên trong.

Trao đổi với PV, ông Võ Trường Anh - Chủ tịch phường Hải Châu 1 cho hay, các đơn vị nghiệp vụ đang tích cực chữa cháy, chưa xác định được thiệt hại về tài sản và người.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội bao trùm quán bar nổi tiếng ở trung tâm Đà Nẵng - Ảnh 1.

Cảnh sát PCCC đang tích cực triển khai công tác cứu hộ

Cháy lớn quán bar ở trung tâm Đà Nẵng, khói đen bốc kín trời - ảnh 5

Rất đông người dân được sơ tán khỏi hiện trường.

Theo người dân xung quanh hiện trường, quán bar này đang trong thời gian sửa chữa. Khi xảy ra vụ việc, quán không có khách. Một số nhân viên trong quán khi thấy khói và lửa đã hô hoán và kịp thời bỏ chạy ra ngoài. 

Được biết, vũ trường Leo này đã dừng hoạt động từ lâu, hiện đang trong quá trình sửa chữa, cải tạo. Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được tiếp tục làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

 
 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news